Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Xong! Bayern đã có trung vệ số 1 Serie A

(Thethao365.net) – Theo tiết lá»™ từ báo giá»›i Italia và Đức, Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã đạt thỏa thuận chiêu má»™ trung vệ Mehdi Benatia từ Roma vá»›i mức giá 30 triệu euro.



Tin nhanh thể thao được cập nhật mới nhất tại thethao365.net.


Chấn thương bất ngờ của Javi Martinez đã buộc HLV Pep Guardiola phải thúc Bayern Munich chiêu mộ thêm 1 trung vệ trước khi phiên chợ Hè 2014 đóng cửa. Với nguồn ngân sách dồi dào, Hùm xám không gặp quá nhiều khó khăn để đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia người Tây Ban Nha.


ad78effbee15e399f233d839b49c9eea_L


Cụ thể, theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia từ AS Roma với mức giá 26 triệu euro. Giá trị của bản hợp đồng này sẽ cộng thêm 4 triệu euro nữa nếu tuyển thủ người Marocco thi đấu thành công ở Allianz Arena.


Tiết lộ trên cho thấy Bayern Munich đã đàm phán khá thành công khi giảm mức giá yêu cầu của Roma từ 35 triệu euro xuống còn 30 triệu euro. Tại Alllianz Arena, Mehdi Benatia sẽ hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa và phải cạnh tranh vị trí với 3 trung vệ khác là Jerome Boateng, Dante và Holger Badstuber.


Theo nhà báo Gianluca Di Marzio của SkyItalia, trong ngày mai (27/8), Mehdi Benatia sẽ đáp chuyến bay sang Munich tham dự buổi kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Allianz Arena.


Ngay sau khi đồng ý bán Benatia cho Bayern Munich, Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Costas Manolas từ Olympiacos với mức giá 13 triệu euro. Hiện tại, tuyển thủ người Hy Lạp đã có mặt ở Roma, chuẩn bị đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với sân Olympico.


Mehdi Benatia được xem là sự bổ sung tuyệt vời của Bayern trước mùa giải 2014-15. Đơn giản bởi ở mùa giải trước, tuyển thủ người Marocco này được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất Serie A, góp phần giúp Roma giành ngôi Á quân. Trước khi chấp thuận lời đề nghị của Bayern, Benatia từng là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng khác như Man Utd, Chelsea hay Barca.


Theo Bóng đá số



Xong! Bayern đã có trung vệ số 1 Serie A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét