Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Hạ cả Juve và Sassuolo, Milan đăng quang Tim Cup

(Thethao365.net) – Filippo Inzaghi đã có danh hiệu đầu tiên trên cÆ°Æ¡ng vị HLV trưởng Milan, sau khi Ä‘á»™i bóng của ông vượt qua cả Juventus lẫn Sassuolo trong khuôn khổ giải đấu khởi Ä‘á»™ng thường niên Tim Cup.


Tin nhanh thể thao cập nhật hằng ngày tại thethao365.net



58a2f6963195e6126ee0c44497a9bf0a_L


Tim Cup là giải đấu thường niên ở Italia, với mục đích khởi động trước mùa giải mới. Giống như mùa bóng năm ngoái, Tim Cup bao gồm 3 đại diện là Juventus, AC Milan và Sassuolo (nhà ĐKVĐ giải đấu này và đồng thời thay thế Inter Milan – đội đã rút lui khỏi giải năm 2013). 3 đội bóng này sẽ thi đấu vòng tròn với thời gian mỗi trận chỉ kéo dài 45 phút. Nếu bất cứ trận đấu nào dừng lại với kết quả hòa thì loạt sút luân lưu sẽ phân định thắng thua ngay sau đó.


Ở trận đấu đầu tiên của TIM CUP 2014, AC Milan đối đầu với nhà ĐKVĐ Serie A Juventus. Thầy trò HLV Filippo Inzaghi là đội nhập cuộc tốt hơn với sự cơ động của bộ đôi Andrea Poli và Jeremy Menez. Nhưng ngôi sao của Milan trong trận đấu này lại thuộc về hai cái tên là thủ thành Diego Lopez và tiền vệ Keisuke Honda. Tân binh đến từ Real Madrid liên tục có những tình huống cứu thua xuất sắc trong khi ngôi sao Nhật Bản đã có bàn thắng ấn định tỷ số 1-0, từ đường căng ngang bên cánh trái của hậu vệ De Sciglio.


Sau thất bại trước Milan, Juventus bước vào cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Tim Cup 2013, Sassuolo. Với đẳng cấp của mình, đoàn quân của HLV Massimo Allegri đã giành chiến thắng 1-0 do công của tiền vệ Roberto Pereyra ở phút 43. Đây cũng là một đêm quan trọng với cá nhân trung vệ Francesco Acerbi bên phía Sassuolo, khi anh lần đầu tiên thi đấu trở lại sau khi phải hai lần vật lộn với căn bệnh ung thư năm ngoái.


Ở trận đấu cuối giữa Milan và Sassuolo, hai pha lập công của Jeremy Menez (trên chấm phạt đền) ở phút thứ 8 và tiền đạo El Shaarawy phút 19 đã giúp Milan chính thức đăng quang chức vô địch Tim Cup với thành tích toàn thắng. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên mà cựu danh thủ Filippo Inzaghi có được trên cương vị HLV.


Kết quả các trận TIM CUP:


Milan 1-0 Juventus


Juventus 1-0 Sassuolo


Milan 2-0 Sassuolo



Theo Bongdaplus



Hạ cả Juve và Sassuolo, Milan đăng quang Tim Cup

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét