Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Đội bóng Anh muốn sở hữu 2 cầu thủ U19 Việt Nam

(Thethao365.net) – Theo tiết lá»™ từ Chủ tịch VFF Lê Hùng DÅ©ng, má»™t CLB lá»›n của Anh đã ngỏ ý muốn mua 2 cầu thủ U19 Việt Nam.



Người đẹp thể thao được cập nhật tại thethao365.net.


5764279248688c8faedb780dd8ad8424_L



Trả lời báo chí mới đây, đích thân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tiết lộ, một đội bóng lớn ở Anh đã sang Việt Nam để đàm phán mua 2 cầu thủ tuyển U19 về thi đấu cho đội trẻ của họ.


Tuy vậy, thứ mà đội bóng Anh nhận được chỉ là cái lắc đầu. Ông Dũng cho biết, khi được đặt vấn đề ông đã rất phân vân. Nhưng bầu Đức quyết không bán.


Theo ông Dũng, lý do dẫn đến bầu Đức không tán thành một phần vì chưa đến mức thiếu… tiền. Mặt khác, các cầu thủ đã chơi bóng bên cạnh nhau được 7-8 năm, đội hình đang thống nhất và ổn định, nên không có ý định phá vỡ.


Được biết, bầu Đức đang có ý định đôn lứa cầu thủ U19 hiện tại lên thi đấu ở V-League 2015 nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.


Cũng trong dịp này, ông Dũng còn chia sẻ một thông tin thú vị khác khi cho biết đại diện của CLB Feyenoord của Hà Lan mới đây đã tới TP.HCM để bàn bạc về phương án hợp tác đào tạo với VFF.


Feyenoord đánh giá rất cao tiềm năng và khả năng đào tạo trẻ ở Việt Nam. Đồng thời ngỏ ý nhờ VFF giới thiệu cho một số CLB tại V-League để cùng hợp tác.


Nói về màn trình diễn của tuyển U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á vừa mới kết thúc, Chủ tịch VFF cho hay, ông rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, hàng công chơi tương đối tốt nhưng vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện thêm.


Theo Bóng Đá Số



Đội bóng Anh muốn sở hữu 2 cầu thủ U19 Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét