Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Madridista tiếc Di Maria… đứt ruột

(Thethao365.net) – Đây là kết quả của má»™t cuá»™c thăm dò dÆ° luận do AS, tờ báo thân Real Madrid tiến hành ít phút sau khi có những tín hiệu chứng tỏ Kền kền trắng sẽ bán Di Maria cho M.U.



Tin nhanh thể thao cập nhật hằng ngày, theo dõi tại thethao365.net.


542157e6cfed74b969942afc3e4753e7_L
CĐV Real Madrid không hề muốn BLĐ đội bóng bán tiền vệ người Argentina, Di Maria.



Đây là kết quả của một cuộc thăm dò dư luận do AS, tờ báo thân Real Madrid tiến hành ít phút sau khi có những tín hiệu chứng tỏ Kền kền trắng sẽ bán Di Maria cho M.U.


Cụ thể, đến thời điểm này có đến 83,4% trong tổng số 16.688 người tham gia cuộc thăm dò của AS tin rằng Real Madrid rất cần Di Maria ở mùa này và đánh giá rằng Kền kền trắng sẽ mắc sai lầm lớn nếu bán tuyển thủ Argentina này.


Tuy nhiên không phải tất cả Madridista đều lo ngại sức mạnh của Kền kền trắng sẽ suy giảm vì mất Di Maria. Bằng chứng là có gần 17% trong số 16.688 người tham gia cuộc thăm dò dư luận này lạc quan cho rằng Real Madrid không cần Di Maria ở mùa bóng 2014/15. Bởi họ tin vào tài thao lược của HLV Ancelotti.


Sự tự tin của họ không phải không có cơ sở. Mùa hè năm ngoái, NHM Real Madrid từng tỏ rõ sự bi quan sau khi BLĐ đội bóng bất ngờ bán tiền vệ ngôi sao Ozil cho Arsenal ở ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng.


Tuy nhiên sức mạnh của Real Madrid không hề bị ảnh hưởng sau khi Ozil ra đi. Thậm chí Kền kền trắng còn gặt hái thành công vang dội ở mùa giải chia tay Ozil với chức VĐ Cúp Nhà vua, đặc biệt là hoàn thành giấc mơ Decima (lần thứ 10 vô địch Champions League) sau nhiều năm đằng đẵng chờ đợi.



Theo Bóng Đá Số



Madridista tiếc Di Maria… đứt ruột

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét