Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Barca chính thức ngừng mua sắm

(Thethao365.net) – Hôm qua, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca đã trả lời phỏng vấn trên nhật báo Mundo Deportivo. Ông chủ sân Nou Camp hé lá»™ rằng, bản hợp đồng mua hậu vệ phải Douglas vừa qua chính là thÆ°Æ¡ng vụ cuối cùng của Ä‘á»™i bóng xứ Catalan trong mùa Hè này.



Tin nhanh thể thao được cập nhật tại thethao365.net


 9d640387e7736eaef37d1749dabb78d1_L



Như vậy, Barca đã chính thức khép lại một mùa mua sắm điên cuồng nhất trong lịch sử sớm 2 ngày, so với thời hạn thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay đóng cửa ở Tây Ban Nha vào 2/9. Tính tổng cộng, chủ tịch Bartomeu đã chi 162 triệu euro để tân HLV Luis Enrique tăng cường lực lượng, đáng kể nhất là bản hợp đồng 81 triệu euro mua tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool.


Đã có tổng cá»™ng 9 tân binh được Ä‘Æ°a về Nou Camp trong mùa Hè 2014. Ngoài Douglas và Suarez, có thể kể đến những bản hợp đồng được ký kết khác nhÆ° Ivan Rakitic (chuyển về từ Sevilla), 2 thủ môn Marc-Andre ter Stegen (M’Gladbach) và Claudio Bravo (Real Sociedad), các hậu vệ Thomas Vermaelen (Arsenal) và Jeremy Mathieu (Valencia)…


Vá»›i cuá»™c mua sắm ồ ạt này, cá»™ng vá»›i những tài năng trẻ Ä‘ang rất hứa hẹn ở Ä‘á»™i trẻ Barca B nhÆ° các tiền đạo Munir El Haddadi và Sandro Ramírez, thủ thành Jordi Masip… HLV Enrique có lẽ cÅ©ng không phải quá lo lắng trÆ°á»›c án phạt cấm 2 năm tham gia thị trường chuyển nhượng, mà FIFA vừa ban hành kể từ mùa Hè này.


3


Theo Bongdaplus



Barca chính thức ngừng mua sắm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét