Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Real lo lắng vì chấn thương của Cristiano Ronaldo.

(Thethao365.net) – Chiến lược gia Carlo Ancelotti buá»™c phải rút Cristiano Ronaldo ra nghỉ giữa chừng trong cuá»™c đối đầu vá»›i Atletico Madrid đêm qua vì chấn thÆ°Æ¡ng.


Ngay khi hiệp 2 trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi giữa Real và Atletico diễn ra, HLV Carlo Ancelotti quyết định rút Cristiano Ronaldo ra nghỉ để nhường chỗ cho tân binh James Rodriguez. Tại cuộc họp báo sau trận, HLV Ancelotti cho biết nhiều khả năng CR7 bị đau ở gân kheo. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italy cũng chấn an các Madridista khi khẳng định đây không phải là chấn thương nghiêm trọng.


“Cristiano bị đau ở gân kheo bên chân trái nên cậu ấy không thoải mái khi thi đấu. Chúng tôi sẽ tiến hành các cuộc kiểm tra với Cristiano vào ngày mai. Nhưng những dấu hiệu ban đầu cho thấy vết đau của Cristiano không quá nghiêm trọng”, HLV Ancelotti cho biết.


cr7
Ronaldo nhăn nhó trong một số pha bóng ở hiệp 1. Ảnh: Daily Mail.



Ronaldo từng rơi vào hoàn cảnh tương tự ở cuối mùa giải trước và Ancelotti cũng xác nhận những vết đau mà cựu ngôi sao M.U mang trên mình là không nghiêm trọng. Nhưng thực tế vì chúng mà CR7 không thể ra sân với phong độ tốt nhất. Thậm chí, ở một số trận anh chơi mờ nhạt và phải rời sân sau ít phút bóng lăn.


Trở lại với trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, sau khi vào sân, James Rodriguez chơi rất thuyết phục và anh chính là người mở tỷ số ở phút 81. Rất tiếc là đội bóng Hoàng gia đã không giữ được thành quả trên khi để Raul Garcia gỡ hòa 1-1 cho Atletico ở phút 88.


“James đã chơi rất ấn tượng và giúp đội bóng chiếm lĩnh thế trận. Bàn mở tỷ số chắc chắn sẽ tiếp thêm sự tự tin cho cậu ấy. Bên cạnh đó, tôi nghĩ toàn đội đã chơi và kiểm soát tốt trận đấu. Tiếc là chúng tôi không thể bảo toàn thành quả. Atletico đang có một chút lợi thế nhưng tôi nghĩ Real sẽ vô địch vào thứ sáu này”, HLV Ancelotti chia sẻ.


cr71
James Rodriguez chơi rất hay sau khi vào sân thay Ronaldo. Ảnh: Daily Mail.



Trong khi đó, HLV Diego Simeone không ngừng khen ngợi Angel Di Maria, ngôi sao đang nằm trong danh sách cần thanh lý của Real. Nhà cầm quân người Argentina nói rằng cầu thủ đồng hương là một trong những ngôi sao sáng nhất tại Bernabeu và ông cũng công khai muốn sở hữu anh.


“Di Maria là một trong những cầu thủ chơi hay nhất. Tôi nghĩ Ancelotti nên quên Cristiano, người giành Quả bóng vàng và Gareth Bale, cầu thủ ghi bàn tại Lisbon. Di Maria mới là một cầu thủ Real đích thực. Tôi sẽ chiêu mộ ngôi sao này nếu cậu ấy muốn”, Simeone mở lòng với Di Maria.


Nguồn bongda.com.vn



Real lo lắng vì chấn thương của Cristiano Ronaldo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét