Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Việt Nam thua Thái Lan ở chung kết U19 nữ

(Thethao365.net) – Thất bại 3-5 trong loạt sút luân lÆ°u, các cô gái của Việt Nam ngậm ngùi nhìn kình địch Thái Lan nâng cao chức vô địch giải U19 Đông Nam Á.



Tin nhanh thể thao cập nhật hằng ngày tại thethao365.net.


cf1987df6dcc31402848af7333ef8331_L



Sau trận thua 1-2 ở vòng bảng U19 Việt Nam rút ra nhiều bài học và chơi hay hơn khi tái đấu Thái Lan trong trận chung kết.


HLV Nguyễn Duy Hùng cho đội đá theo sơ đồ 4-2-3-1và liên tục chỉ đạo các học trò áp sát, không cho các ngòi nổ bên phía đội chủ nhà như Orawan, Jiraporn, Sudarat rảnh chân thực hiện các đường chuyền hay dứt điểm nguy hiểm.


Đấu pháp đó phát huy hiệu quả khi U19 nữ Việt Nam chiến đấu lỳ lợm dưới cơn mưa tầm tã, khiến Thái Lan không thể ghi bàn. Sau 30 phút hiệp phụ, tỷ số 0-0 được giữ nguyên. Hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu.


Đến lúc này, đại diện của Việt Nam không còn giữ được sự chính xác như trước. Trong khi Thái Lan thực hiện thành công cả năm quả đá luân lưu, các học trò của HLV Nguyễn Duy Hùng lại có một lần không thành công, với cú sút hỏng của Diễm My ở lượt thứ ba.


“Đây là má»™t trận đấu căng thẳng, cạnh tranh quyết liệt. Các cầu thủ Việt Nam đã ná»— lá»±c hết sức mình nhÆ°ng may mắn thuá»™c về Ä‘á»™i chủ nhà Thái Lan”, HLV Duy Hùng chia sẻ sau trận đấu.


Theo ole.vn



Việt Nam thua Thái Lan ở chung kết U19 nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét