Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Ronaldo: Thành công của Real đã giết Bồ Đào Nha

(Thethao365.net) – Siêu sao Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng mùa giải năm ngoái anh đã cống hiến quá sức mình cho Real Madrid, và Ä‘iều đó khiến anh không còn đủ sức thi đấu tốt trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.


Tin nhanh thể thao được cập nhật hằng ngày tại thethao365.net.


Chủ nhân “Quả bóng vàng” 2013 từng dính các chấn thương đùi và gân khoeo trong quãng thời gian nước rút của mùa giải trước, nhưng bất chấp điều đó, anh vẫn đóng vai trò then chốt trong chiến dịch giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 của đội bóng Hoàng gia.


Mặc dù vậy, Ronaldo sau đó đã chơi không đúng phong độ tại World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil. Tiền đạo 29 tuổi thừa nhận rằng thời điểm đó, anh chẳng còn chút sức lực nào sau khi đã giúp Real Madrid giành cú “Decima” lịch sử.


 


ronaldowc14
Ronaldo đã có một mùa bóng thành công cùng Real Madrid


“Tôi từng cố gắng ra sân dù chưa hoàn toàn khỏe mạnh”, siêu sao người Bồ chia sẻ. “Nhưng ở CLB, mọi chuyện vẫn rất ổn. Và những vấn đề bắt đầu nảy sinh khi tôi trở lại ĐTQG. Tôi đã phải nhận một bài học từ chấn thương của mình. Dù sao, tôi không hối tiếc về những gì mình đã làm, bởi tôi phải cống hiến cho Real. Họ trả lương cho tôi, họ cho tôi mọi thứ”.


Những thành công cùng Real ở mùa giải 2013/14 đã giúp Ronaldo giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu” của UEFA, tuy nhiên cá»±u tiền đạo M.U không cho rằng mùa giải vừa qua anh đã chÆ¡i đặc biệt xuất sắc. “Năm 2014 là năm tôi đạt được nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể, nhÆ°ng nếu bạn nhìn lại khoảng 6 hay 7 năm về trÆ°á»›c, tôi cÅ©ng đều chÆ¡i vá»›i phong Ä‘á»™ tÆ°Æ¡ng tá»±. Tất nhiên, tôi rất vui vì mình đã đạt được những thành công lá»›n. Năm nay giống nhÆ° má»™t giấc mơ”, Ronaldo kết thúc.


 


Theo bongdaplus.vn



Ronaldo: Thành công của Real đã giết Bồ Đào Nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét