Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Milan đạt thỏa thuận mua Jackson Martinez

(Thethao365.net) – Rất nhanh chóng nhÆ° khi quyết định bán Mario Balotelli sang Liverpool, Milan đã đạt thỏa thuận chiêu má»™ Jackson Martinez. Tiền đạo này sẽ có mặt tại Milan trong vòng 48 giờ nữa để kiểm tra y tế.


martinez
Jackson Martinez.



Vài năm qua, những vụ chuyển nhượng quan trọng của Milan thường diễn ra rất chóng vánh, khiến giới truyền thông không kịp trở tay. Đó là việc đã xảy ra với các vụ bán Kaka (2009), Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva (2012), Kevin-Prince Boateng (2013) và nay là Mario Balotelli.


Nhưng lần này, Milan đã ngay lập tức có phương án thay thế Super Mario, đó là tiền đạo Jackson Martinez từ Porto. Thực ra, việc bán Balotelli và mua Martinez đã được chuẩn bị từ trước, BLĐ Milan chỉ công bố tin ấy ra cùng một lúc, nhằm tránh việc bị giới chuyên môn, NHM chỉ trích thái độ “con buôn”, phá hoại hình ảnh CLB…


Dù có vài tin liên quan tới Fernando Torres, Chicharito hay Roberto Soldado, nhưng sự thực Rossoneri đã đạt thỏa thuận mua Martinez với giá 25 triệu euro chưa kể các khoản thưởng tùy theo thành tích. Milan sẽ trả Porto 20 triệu euro ngay lập tức, 5 triệu còn lại sẽ được thanh toán vào Hè 2015.


Mọi chuyện diễn ra một cách chóng mặt, báo chí Italia cho biết chỉ trong 2 ngày tới, Martinez sẽ có mặt tại đại bản doanh Milan để trải qua thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành tân binh đắt giá nhất của đội bóng áo đỏ-đen Hè 2014.



Theo bongdaplus.vn




Milan đạt thỏa thuận mua Jackson Martinez

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét