Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Thomas Muller vẫn rất thèm khát danh hiệu

(Thethao365.net) – Cầu thủ quốc tế người Đức cho biết rằng anh vẫn mong muốn giành thêm thật nhiều danh hiệu nữa sau khi đã cùng Ä‘á»™i tuyển quốc gia nâng cao chức vô địch World Cup 2014 tại Brazil.


Xem thêm AFF Suzuki Cup 2014



Trả lời phỏng vấn trên tờ Kicker, Muller thừa nhận anh vẫn còn khao khát tìm kiếm thêm danh hiêu mặc dù đã đạt được hết mọi chức vô địch danh giá một cầu thủ có thể có được như World Cup, Champions League, Bundesliga, Cúp các CLB Thế giới và Siêu cúp châu Âu.


“Thật sá»± mà nói tôi đã chinh phục hầu hết các danh hiệu cao quý nhất” Anh cho biết.


“NhÆ°ng dù sao Ä‘i nữa tình yêu dành cho bóng đá trong tôi là rất lá»›n, tôi vẫn muốn tiếp tục tiến tá»›i. Tất nhiên, bóng đá dường nhÆ° là sá»± lặp Ä‘i lặp lại qua má»—i năm nhÆ°ng đó cÅ©ng là lý do tại sao tôi chÆ°a muốn dừng lại ngay lúc này”.


Cầu thủ 24 tuổi cÅ©ng tiết lá»™ những khó khăn mà CLB Bayern Munich gặp phải để có thể trở lại vinh quang nhÆ° mùa giải 2012 – 2013 mà họ đã giành được chức vô địch Champions League nhÆ°ng anh tin tưởng rằng má»™t mùa giải thành công nữa Ä‘ang chờ đợi Ä‘á»™i bóng ở phía trÆ°á»›c.


Thomas
Muller và đồng đội háo hức chờ đón mùa giải mới



Anh nói: “Chúng tôi há»™i tụ đầy đủ các yếu tố để có thể chÆ¡i tốt ở mùa giải này đó là lý do tại sao tôi cảm thấ rất lạc quan vào thời Ä‘iểm hiện tại”.


“Chúng tôi cần phải cố gắng hÆ¡n nữa khi mà yêu cầu từ CĐV ngày càng cao hÆ¡n. Nếu hôm nay chúng tôi giành thắng lợi 3-0 tại Bundesliga, có lẽ NHM vẫn nghÄ© rằng trận đấu vẫn không có gì đặc biệt. Đó là bởi những thành công mà chúng tôi đã đạt được trong thời gian gần đây”.


Muller và CLB Hùm xám sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục chiếc đĩa Bạc Bundesliga với trận đấu mở màn gặp Wolfsburg vào ngày thứ 6 này.


Theo bongda.com.vn



Thomas Muller vẫn rất thèm khát danh hiệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét