Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Nổ mắt trước 3 vòng nóng bỏng của Brittney Palmer

(Thethao365.net) – Sở hữu gÆ°Æ¡ng mặt chuẩn và thân hình gợi cảm, ngoài công việc người mẫu, Brittney Palmer còn Ä‘i theo con đường vÅ© công khoe hình thể trên trên sàn đấm bốc.



palmer1


Brittney Palmer và đồng nghiệp Arianny Celeste được đánh giá là 2 Ring Girl hot nhất ở giải UFC hiện nay. “Ring girl” là thuật ngữ ám chỉ những cô nàng hấp dẫn luôn mặc ít vải lượn lờ cầm bảng hiệu ở các sàn đấm bốc. TrÆ°á»›c đó, người đẹp nóng bỏng này còn  bắt đầu sá»± nghiệp của mình ở tuổi 19 bằng việc múa thoát y trong các há»™p đêm ở Las Vegas.


brit-p-16


Chân dài 27 tuổi này được báo chí đồn thổi có quan hệ ngoài luồng vá»›i “Người ngoài hành tinh” Ronaldo. Tuy nhiên, Palmer má»™t má»±c phủ nhận đó chỉ là hiểu lầm khi má»™t lần tình cờ gặp Ro “béo” trong trận tái đấu bảo vệ Ä‘ai UFC hạng bán trung ở Las Vegas.


palmer3


Phủ nhận mối quan hệ vá»›i Ro “béo” nhÆ°ng Palmer lại rất thần tượng cá»±u thủ quân ĐT Anh là David Beckham. Cô nàng cao 1m78 này từng chia sẻ: “Vá»›i cô, cầu thủ có thân hình lý tưởng nhất chắc chắn đó là David Beckham. Anh ấy cao, không to, không gầy và rất mạnh mẽ”.


 


brit-p-11


Palmer cũng hé lộ, cô đã phải duy trì chế độ ăn uống và luyện tập rất khoa học để sở hữu thân hình gọn gàng cùng những đường cong nóng bỏng như hiện nay (86-63-91). Tuy nhiên, Palmer lại cho biết vòng ba mới là nơi cô tự hào nhất về cơ thể của mình.


Nguồn bongdaplus.vn



Nổ mắt trước 3 vòng nóng bỏng của Brittney Palmer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét