Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Burnley 1-3 Chelsea: Tân binh mang về 3 điểm cho The Blues

(Thethao365.net) – Chelsea đã vÆ°Æ¡n lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 1 Premier League nhờ chiến thắng 3-1 trên sân Turf Moor của Burnley.


diegocosta



Đây có thể được xem là màn ra mắt thành công của những tân binh như thủ môn Courtois, tiền vệ Cesc Fabregas và chân sút Diego Costa. Theo bình luận của nhà báo Ian Ladyman của SportsMail có mặt trên sân Turf Moor, những nhân tố mới được Jose Mourinho mang về hè qua đã ghi dấu ấn giúp Chelsea giành được 3 điểm.


Trong khung thành, thủ thành Courtois thi đấu rất chắc chắn và hoàn toàn chiến thắng trong những tình huống không chiến đến từ các pha tấn công của đội chủ nhà Burnley. Dù để thủng lưới 1 bàn trong trận này, song đó là pha dứt điểm có quỹ đạo bay quá khó đến từ Scott Arfield khiến Courtois không thể làm gì hơn.


Trong khi đó, tiền đạo Diego Costa nhanh chóng cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi khi có pha dứt điểm gọn gàng cận thành mang về bàn gỡ cho Chelsea. Còn Cesc Fabregas cũng thể hiện dáng dấp một cầu thủ kiến tạo đẳng cấp khi có pha chuyền bóng rất ngẫu hứng để Andre Schuerrle lập công.


Trận này, Chelsea nhanh chóng định đoạt số phận ngay trong hiệp 1. Việc dẫn trước đối thủ với cách biệt 2 bàn giúp Chelsea thi đấu có phần thoải mái sau giờ nghỉ và khiến thế trận có phần buồn ngủ. Cũng phải nói thêm Burnley dù rất cố gắng nhưng các đợt lên bóng của họ tỏ ra khá rời rạc và yếu ớt. Thậm chí, khi bị dẫn bàn thì đội chủ nhà cũng không mạnh dạn đẩy cao đội hình để tấn công.


Với Chelsea, trận thắng trước Burnley đưa họ lên vị trí nhất bảng khi cùng với Man City, Liverpool và Arsenal khi có được 3 điểm trọn vẹn trong lượt trận mở màn Premier League. Quan trọng hơn, những tân binh của đội như Costa, Fabregas hay Courtois lúc này đều thích nghi được với lối chơi do Jose Mourinho truyền đạt, theo Daily Mail.


Đội hình ra sân:


Burnley: Heaton, Trippier, Duff, Shackell, Mee, Taylor (Kightly 70), Marney, Jones, Arfield, Ings (Sordell 82), Jutkiewicz (Barnes 70).


Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Schurrle (Willian 78), Oscar (Mikel 82), Hazard (Drogba 84), Costa.


Bàn thắng:


Burnley: Arfield (14)


Chelsea: Costa (17), Schurrle (21), Ivanovic (34).


NGUá»’N BONGDA.COM.VN



Burnley 1-3 Chelsea: Tân binh mang về 3 điểm cho The Blues

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét