Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Chi 14 triệu bảng, M.U sắp sở hữu Daley Blind

(Thethao365.net) – Theo thông tin do MailSport đăng tải, Manchester United đã chấp nhận chi 14 triệu bảng cho CLB Ajax Amsterdam để giành quyền sở hữu Daley Blind. Bản hợp đồng này sẽ nhanh chóng được hoàn tất trÆ°á»›c khi kỳ chuyển nhượng năm nay kết thúc.


Daley Blind là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Jong Ajax danh tiếng. Anh là con trai của huyền thoại CLB, Danny Blind, và đã gia nhập đội bóng Hà Lan khi mới 8 tuổi. Blind chính thức chơi ở đội một của Ajax từ năm 2008, và giành 4 chức vô địch Eredivisie cùng đội bóng trong 4 mùa bóng gần đây.


Anh cũng được triệu tập vào ĐTQG Hà Lan năm 2013 và đã chơi 19 trận cho Oranje, trong đó có tất cả các trận đấu tại World Cup 2014, nơi anh cùng các đồng đội giành vị trí thứ ba.


Dutch Eredivisie - Ajax Amsterdam v Fc Twente



Từ khi TTCN mùa Hè mở cửa, Blind đã được coi là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U, khi HLV Louis Van Gaal coi anh là một giải pháp tăng cường sức mạnh đội hình cho đội bóng thành Manchester. Ajax cũng đã nhiều lần khẳng định rằng họ sẵn sàng để Blind ra đi với một mức giá hợp lý.


Nếu thương vụ này được hoàn tất trước khi TTCN đóng cửa, Blind sẽ là tân binh thứ 5 của Man Utd ở mùa giải này. Trước đó họ đã chiêu mộ Ander Herrera, Luke Shaw, Marcos Rojo và Angel Di Maria.


Theo bongda.com.vn




Chi 14 triệu bảng, M.U sắp sở hữu Daley Blind

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét