Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

CR7: Tôi không xem Messi là bạn

(Thethao365.net) – Trong cuá»™c trả lời phỏng vấn vá»›i Marca, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ về sá»± cạnh tranh của anh cùng vá»›i Lionel Messi trong làng túc cầu Ä‘Æ°Æ¡ng đại. Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định rằng quan hệ giữa anh và Messi hoàn toàn bình thường và không giống vá»›i những gì mà báo chí thêu dệt.



Tin nhanh thể thao được cập nhật hằng ngày tại thethao365.


7f5aaf686e06a7c913b5ea8ca659e665_LCris Ronaldo cho biết anh chưa bao giờ có mối thù địch với Messi, tất cả mọi thứ đều do báo chí thêu dệt nên.


Mối quan hệ giữa tôi và Messi hoàn toàn tốt đẹp”, CR7 nói. “Chúng tôi là đồng nghiệp và có mối quan hệ theo cách chuyên nghiệp“.


Tuy vậy, chúng tôi không có mối quan hệ bên ngoài nhÆ° tôi có vá»›i má»™t số cầu thủ khác. Cậu ấy cố gắng làm tốt nhất công việc của mình tại CLB, Ä‘á»™i tuyển quốc gia và tôi cÅ©ng vậy. Ở má»™t khía cạnh nào đó sá»± đối đầu vá»›i cả hai chúng tôi chỉ là sá»± cố gắng của má»—i cá nhân để mang lại những kết quả tốt nhất cho Ä‘á»™i bóng mà mình phục vụ“.


Cuá»™c cạnh tranh này là má»™t phần của cuá»™c đời tôi. Và nó hết sức bình thường, nó giống nhÆ° kiểu cuá»™c cạnh tranh giữa Ferrari và Mercedes ở Công thức 1 vậy. Tôi đã quen vá»›i nó. Điều này không chỉ xuất hiện khi tôi gia nhập Madrid, mà ngay cả khi tôi vẫn còn ở Manchester United“.


Trong đêm nay 28/8, Ronaldo sẽ đứng trước cơ hội nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu do UEFA trao tặng sau khi lọt vào danh sách cuối cùng với Manuel Neuer và Arjen Robben. Trong bộ sưu tập của Messi đã có danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu giành được năm 2010/11 trong khi Ronaldo hiện vẫn chưa có.



Theo Bóng Đá Số



CR7: Tôi không xem Messi là bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét