Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Ronaldo không thể dự trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha

(Thethao365.net) – Má»™t tin không vui cho các CĐV Real Madrid khi siêu sao Cristiano Ronaldo vừa dính chấn thÆ°Æ¡ng vùng lÆ°ng trong trận lượt Ä‘i trận Siêu Cúp TBN vá»›i Atletico rạng sáng qua.



9ba340aa7f1de69ad6ad7f6ace4d13f9_L


>> XEM TIN THỂ THAO


Các bác sĩ khẳng định chưa thể đưa ra kết luận nhưng theo HLV Carlo Ancelotti, tình hình có vẻ không ổn. Điều duy nhất ông có thể khẳng định chỉ là “mong chấn thương của Ronaldo không nghiêm trọng”.


Chấn thương này đồng nghĩa nhiều khả năng Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận lượt về tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid vào ngày 23/8 tới.


Ronaldo luôn là nhân tố quan trọng trong thành công của Real, mà bằng chứng mới nhất là cú đúp của tiền đạo này vào lưới Sevilla, giúp Real đoạt Siêu Cúp châu Âu bằng chiến thắng 2-0. Thế nên, nếu chấn thương cơ của CR7 không kịp bình phục, đây chắc chắn là mất mát rất lớn đối với Real.


Hy vọng dự trận lượt về sau đây 3 ngày của Ronaldo là khá mong manh, bởi theo những gì vừa xảy ra với anh trong trận lượt đi gặp Atletico thì khả năng anh kịp bình phục là rất thấp. Ngoài chấn thương cơ, ngôi sao người Bồ Đào Nha này còn đang gặp vấn đề ở đầu gối trái từng đeo bám anh suốt VCK World Cup 2014.


Rõ ràng, với sức khỏe hiện không đảm bảo của Ronaldo, HLV Ancelotti không nên mạo hiểm sử dụng anh. Thay vào đó, Ancelotti có thể tín nhiệm James Rodriguez – cầu thủ được tung vào sân thay chính Ronaldo ở hiệp hai trận gặp Atletico và chính tân binh này đã ghi bàn.


Theo Bongdaplus



Ronaldo không thể dự trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét