Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Di Maria CHÍNH THỨC ký hợp đồng kỷ lục với MU

(Thethao365.net) – Rạng sáng nay (27/8, theo giờ Việt Nam), trang chủ của MU đã chính thức thông báo hoàn tất việc chuyển nhượng Di Maria từ Real tá»›i Old Trafford, vá»›i mức phí ká»· lục trong lịch sá»­ Premier League, trị giá 59,7 triệu bảng Anh.



Tin nhanh thể thao được cập nhật hằng ngày tại thethao365.net.



Vào lúc 18h (giờ địa phương), thứ 3 ngày 26/8, tiền vệ Angel Di Maria đã có mặt tại Anh và vượt qua buổi kiểm tra y tế với M.U cũng như ấn định hợp đồng giữa hai bên. Tuy nhiên, do còn một số vướng mắc liên quan đến bản quyền hình ảnh nên hai bên chưa đi đến quyết định cuối cùng.


NhÆ°ng chỉ ít giờ sau, “Quá»· đỏ” đã chính thức thông báo hoàn tất vụ Di Maria, đây là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sá»­ Premier League và là tân binh thứ 4 của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2014 (sau Ander Herrera, Luke Shaw và Marcos Rojo).


“Manchester United vui mừng thông báo Angel Di Maria đã hoàn thành vụ chuyển nhượng vá»›i mức phí ká»· lục của nÆ°á»›c Anh, 59,7 triệu bảng. Angel sẽ gia nhập CLB theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm”, ná»™i dung thông báo phát Ä‘i trên trang chủ của “Quá»· đỏ” đã nêu rõ.


1409082296-di-maria
Di Maria đặt bút kí hợp đồng 5 năm với MU



Cụ thể, tuyển thủ người Argentina chuyển đến thi đấu tại Old Trafford với mức phí trị giá 59,7 triệu bảng, với bản hợp đồng 5 năm, cùng mức lương 300.000 bảng/tuần, đồng nghĩa với việc lương của Di Maria sẽ bằng đội trưởng MU, Wayne Rooney.


Trang Goal cho biết để có được chữ ký của tiền vệ 26 tuổi này, tổng chi phí mà Quỷ đỏ bỏ ra có thể lên tới 150 triệu bảng (gồm phí chuyển nhượng, tiền lót tay, mức lương trong 5 năm cho Di Maria, điều khoản trả thêm cho Real nếu MU giành thành tích tốt ở Champions League). Đây được xem là một con số kỷ lục trong lịch sử CLB từ trước đến nay.


Di Maria đã hào hứng cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập MU. Tôi đã có quãng thời gian tÆ°Æ¡i đẹp ở Tây Ban Nha và có rất nhiều CLB quan tâm đến tôi, nhÆ°ng Man Utd là CLB duy nhất có thể khiến tôi rời Real”.


MU đã theo Ä‘uổi vụ Di Maria trong suốt hÆ¡n 1 tháng nay, cÅ©ng nhÆ° chịu sá»± cạnh tranh từ phía các CLB giàu có khác, đặc biệt là PSG. NhÆ°ng cuối cùng “Quá»· đỏ” đã chiêu má»™ thành công “Thiên thần” về “Nhà hát của những giấc mÆ¡”.


Sau khi Real Ä‘Æ°a về 2 vụ chuyển nhượng “bom tấn” là James Rodriguez và Toni Kroos vào mùa Hè năm nay, Di Maria đã bị lãng quên ở sân Bernabeu. Trong khi ấy HLV Louis van Gaal luôn xem tiền vệ 26 tuổi này là mục tiêu hàng đầu để kiến thiết MU “đổ nát” từ thời David Moyes để lại.


“Angel là má»™t tiền vệ đẳng cấp thế giá»›i, nhÆ°ng Ä‘iều quan trọng nhất anh ấy là mẫu cầu thủ chÆ¡i đồng Ä‘á»™i. Không có gì nghi ngờ về tài năng thiên bẩm của Angel”, Van Gaal nhận định.


Di Maria đã góp công lớn giúp Real Madrid giành ngôi vô địch Champions League mùa trước. Anh cũng chơi ấn tượng trong màu áo đội tuyển Argentina để cùng đồng đội giúp vũ đoàn Tango về nhì ở World Cup 2014 trên đất Brazil.


Với việc chiêu mộ thành công Di Maria, MU trở thành CLB chi tiêu nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, vượt qua con số 130 triệu bảng Anh, xếp trên Barca đã chi 120 triệu bảng tăng cường nhân sự.


Có má»™t tiền vệ xuất sắc nhÆ° Di Maria, sức mạnh của MU dá»± kiến được cải thiện rất nhiều. Bên cạnh đó “Quá»· đỏ” Ä‘ang theo Ä‘uổi Daley Blind của Ajax và tiền vệ khoác áo Juventus, Arturo Vidal.



Theo Khám Phá



Di Maria CHÍNH THỨC ký hợp đồng kỷ lục với MU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét