Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

M.U thỏa thuận mua Benatia

(Thethao365.net) – Hậu vệ của Roma, Mehdi Benatia đã bay sang Anh để đàm phán việc chuyển sang Man Utd thi đấu.



b3c622fad3eae7baa1a3ad754608ced0_L (1)


Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, Benatia được phép bay sang Anh sau khi Man Utd và Roma đồng ý các điều khoản trong thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ này.


M.U buộc phải bổ sung trung vệ do quá ít lựa chọn. Tối qua, HLV Van Gaal đã trao cho tài năng trẻ Tyler Blackett ra mắt Premier League, nhưng điều đó góp phần khiến M.U thua Swansea 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford.


Benatia vốn được liên hệ với Man City vào đầu mùa Hè này, tuy nhiên, thương vụ bị trì hoãn bởi The Citizens không muốn bỏ ra 30 triệu bảng cho ngôi sao người Ma-rốc. Thay vào đó, đội bóng áo xanh tiếp tục theo đuổi và ký hợp đồng với lựa chọn đầu tiên của họ, Eliaquim Mangala từ Porto.


M.U hiện vẫn chưa có sự thay thế cho Vidic và Ferdinand, những người đã ra đi sau mùa giải trước khi hết hợp đồng. Trong đội hình chính, Van Gaal chỉ có đúng 3 trung vệ là Phil Jones, Chris Smalling, Jonny Evans và HLV người Hà Lan buộc phải mua thêm hậu vệ mới, đặc biệt sau thảm họa ở ngày ra quân.


Benatia sinh ra ở Pháp nhưng giành phần lớn sự nghiệp thi đấu ở Serie A tính đến thời điểm này. Anh bắt đầu chơi cho Udinese từ năm 2010 trước khi chuyển sang Roma vào năm 2013.


Ngoài khả năng phòng ngự vững chắc, Benatia còn rất nổi bật trong các tình huống tham gia tấn công. Anh đã ghi được 5 bàn sau 33 trận ở Serie A trong mùa giải đầu tiên khoác áo Roma, góp phần quan trọng giúp CLB này cán đích ở vị trí thứ 2 và được tham dự Champions League.



Theo Bóng Đá Số



M.U thỏa thuận mua Benatia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét