Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Đón tin SỐC, Arsenal vội vàng săn tiền đạo mới

(Thethao365.net) – Do Giroud dính chấn thÆ°Æ¡ng nặng, có khả năng phải nghỉ 3 tháng, Pháo thủ London buá»™c phải tính tá»›i khả năng chiêu má»™ thêm 1 tiền đạo má»›i trÆ°á»›c khi phiên chợ Hè đóng cá»­a.



Tin nhanh thể thao cập nhật hằng ngày tại thethao365.net.


b25cf6f452a172617ab19a1fb4145893_L



Chỉ ít ngày sau trận hòa 2-2 trên sân Everton, Arsenal đã phải đón nhận tin không vui từ tiền đạo Olivier Giroud. Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, chân sút người Pháp đã dính chấn thương mắt cá, chắc chắn phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tuần tới.


Thậm chí, theo nguồn tin trên, Olivier Giroud có khả năng phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng do có thêm dấu hiệu gãy xương bàn chân. Hiện tại, chân sút người Pháp cần một cuộc kiểm tra để xác định chính xác thời gian nghỉ dưỡng thương.


Không chờ kết quả xác định, Pháo thủ London buộc phải tính tới khả năng chiêu mộ thêm 1 tiền đạo mới do phiên chợ Hè 2014 chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa. Mục tiêu khả thi nhất của HLV Wenger vào thời điểm này là tiền đạo Loic Remy, người vừa bị Liverpool từ chối kí hợp đồng vì không vượt qua thủ tục kiểm tra y tế.


Theo SportMail, Arsenal đã sẵn sàng chi 8,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Remy với QPR. Đây cũng là 1 trong những mục tiêu mà HLV Arsene Wenger từng để ý hồi đầu mùa Hè. Hiện tại, QPR đã sẵn sàng bán chân sút người Pháp nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Mức lương yêu cầu của Remy là 90 nghìn bảng/tuần, phù hợp với khả năng chi trả của đội chủ sân Emirates.



Theo Bóng Đá Số



Đón tin SỐC, Arsenal vội vàng săn tiền đạo mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét