Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Hôm nay, một số cầu thủ V.NB ra tòa

(Thethao365.net) – Sau thời gian hoàn thiện hồ sÆ¡ Ä‘iều tra, hôm nay (25/8), Tòa án nhân dân tỉnh Ninh Bình sẽ Ä‘Æ°a má»™t số cầu thủ Vissai Ninh Bình (V.NB) ra xét xá»­. Đây là những người đã tham gia đường dây dàn xếp tá»· số trận đấu của V.NB tại AFC Cup 2014 và đã bị cÆ¡ quan Ä‘iều tra phát hiện.



Tin nhanh thể thao được cập nhật hằng ngày tại thethao365.net


bandoNguyễn Mạnh Dũng (trái) và Trần Mạnh Dũng – hai trong số những cầu thủ tham gia dàn xếp tỷ số


Cách đây không lâu, cơ quan điều tra đã khởi tố và bắt tạm giam 3 cầu thủ của V.NB gồm: Nguyễn Mạnh Dũng, Trần Mạnh Dũng và Phan Anh Tuấn. Có 6 cầu thủ khác cũng bị xác định có liên quan đến vụ việc, nhưng được cho tại ngoại gồm: Chu Ngọc Anh, Nguyễn Gia Từ, Nguyễn Xuân Phú, Nguyễn Văn Hưng, Lê Quang Hùng và Lê Văn Duyệt.


Hiện tại, nhóm cầu thủ kể trên đã bị VFF đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá. Sau khi nhận mức án từ Hội đồng xét xử, chắc chắn họ sẽ nhận mức kỷ luật cấm thi đấu rất nặng từ VFF. Hiện tại, có ý kiến đề nghị loại vĩnh viễn các cầu thủ nhúng chàm khỏi đời sống bóng đá. Trước đó, AFC cũng cấm những cầu thủ V.NB liên quan đến tiêu cực tham gia các hoạt động bóng đá của tổ chức này.


Được biết, nếu bị xét xử với tội danh đánh bạc, thì mức án các cầu thủ kể trên phải nhận sẽ từ 2-7 năm tù (điều 248 BLHS). Còn nếu bị xét xử với tội danh tổ chức đánh bạc, thì mức án sẽ nặng hơn, từ 3-10 năm tù (điều 249 BLHS).


 


Theo bongdaplus.vn



Hôm nay, một số cầu thủ V.NB ra tòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét