Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Barca sẽ có thêm 1 tân binh trước khi chịu án phạt của FIFA

(Thethao365.net) – Vào ngày mà FIFA xác nhận giữ nguyên bản án cấm chuyển nhượng đối vá»›i Barca, CLB Sao Paulo của Brazil cho biết sẽ bán hậu vệ Douglas cho Ä‘á»™i bóng xứ Catalunya.


Chủ tịch CLB Sao Paulo, Carlos Miguel Aidar đã xác nhận hậu vệ phải Douglas sẽ hoàn tất việc chuyển nhượng tới Barca, bất chấp việc hôm thứ Tư vừa qua, đội chủ sân Nou Camp đã bị FIFA bác đơn kháng cáo án cấm chuyển nhượng do ký kết sai quy định với cầu thủ trẻ người nước ngoài.


Không đồng ý với quyết định của FIFA, Barca đã tuyên bố sẽ tiếp tục đưa việc này lên Tòa án Trọng tài thể thao quốc tế (CAS) để kháng án. Điều này đồng nghĩa với việc Barca sẽ tiếp tục được mua sắm trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.


 


costa1
Douglas chuẩn bị là người của Barca


“Barca sẽ mua Douglas và tiếp tục để cậu ấy ở lại CLB theo dạng cho mượn trong 1 năm. Vào năm 2015, cậu ấy sẽ tá»›i Tây Ban Nha”, đích thân Chủ tịch Aidar của Sao Paulo xác nhận vá»›i truyền thông.


Đã có nhiều luồng thông tin cho rằng Dani Alves sẽ đi theo chiều hướng ngược lại, nhưng phía Sao Paulo đã phủ nhận bằng tuyên bố không thể đáp ứng được mức lương của tuyển thủ Brazil. Dự kiến, vào thứ Hai tới, thương vụ Douglas sẽ chính thức được hoàn tất. Mức phí mà Barca trả cho Sao Paolo vào khoảng 6 triệu euro và có thể nâng lên thành 8 triệu euro tùy vào những đóng góp của cầu thủ 24 tuổi này.


Nguồn bongdaplus.vn



Barca sẽ có thêm 1 tân binh trước khi chịu án phạt của FIFA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét