Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Chê Arsenal, sao Italia bất ngờ gia nhập Atletico

(Thethao365.net) – Trái vá»›i những đồn Ä‘oán gần đây, tiền đạo Alessio Cerci đã gia nhập Atletico Madrid thay vì Arsenal, Ä‘á»™i bóng Ä‘ang rất cần chân sút má»›i thay thế Olivier Giroud.



Tin nhanh thể thao được cập nhật tại thethao365.net.


b18110ecedcd912d595385fc0a744d75_L


Cách đây 2 tuần, Torino xác nhận sẽ bán tiền đạo Alessio Cerci ra nước ngoài. Các nguồn tin từ Italia đều khẳng định chân sút này sẽ gia nhập Arsenal, đội bóng vốn rất cần 1 họng pháo mới, đặc biệt sau khi Olivier Giroud dính chấn thương nặng. Nhưng đêm qua, Atletico đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi xác nhận đã có chân sút người Italia.


Cụ thể, theo thông tin được đăng tải trên trang chủ Atletico, đội bóng này đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alessio Cerci từ Torino với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong ngày hôm nay, chân sút người Italia sẽ tới Madrid làm thủ tục kiểm tra y tế và ra mắt màu áo mới.


“Atletico Madrid và Torino đã đạt thỏa thuận trong thương vụ Alessio Cerci. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và đàm phán các điều khoản cá nhân, tuyển thủ người Italia sẽ kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm”, thông báo trên trang chủ Atletico.


Atletico không tiết lộ chi phí chuyển nhượng nhưng theo báo giới Tây Ban Nha, Nhà ĐKVĐ La Liga đã phải trả cho Torino số tiền là 16 triệu euro. Thương vụ này một lần nữa khẳng định tham vọng lớn của Atletico sau khi bán 2 nhân tố quan trọng là Filipe Luis và Diego Costa cho Chelsea.


Ở Serie A mùa trước, Alessio Cerci gây ấn tượng mạnh trong màu áo Torino khi ghi được 13 bàn. Tuyệt vời hơn, anh còn là người dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Serie A với 10 đường chuyền thành bàn (cùng Francesco Totti). Cũng bởi màn trình diễn thăng hoa ấy, Cerci đã được ĐT Italia triệu tập cho VCK World Cup 2014.


Alessio Cerci là bản hợp đồng thứ 10 của Atletico trong phiên chợ Hè năm nay sau Miguel Ángel Moyá (Getafe), Guilherme Siqueira (Granada), Ángel Correa (San Lorenzo), Mario Mandžukić (Bayern), Jan Oblak (Benfica), Antoine Griezmann (Sociedad), Cristian Ansaldi (Zenit) Jesus Gamez (Malaga) và Raúl Jiménez (Club America).



Theo Bóng Đá Số



Chê Arsenal, sao Italia bất ngờ gia nhập Atletico

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét