Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

M.U đồng ý bán Cleverley

(Thethao365.net) – HLV Paul Lambert đã yêu cầu BLĐ Aston Villa bỏ ra 7 triệu bảng mua Tom Cleverley. Phóng viên của Sky Sports, Pete O’Rourke khẳng định Man Utd đã chấp nhận lời đề nghị này.

Tin nhanh thể thao được cập nhật hằng ngày tại thethao365.net.


4baee1427517bd055164326e1eab3949_L
Man Utd đã chấp nhận lời đề nghị 7 triệu bảng của Aston Villa dành cho tiền vệ Tom Cleverley.


Theo nguồn tin của Telegraph, Villa đã phải đánh bại sự cạnh tranh quyết liệt từ Hull City và Everton để đạt thỏa thuận với Quỷ đỏ và giành chữ ký của Cleverley.


Trước đó, Cleverley được HLV Van Gaal thông báo phải ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và anh gần như chắc chắn không ở lại Old Trafford sau ngày thứ 2 tuần tới.


Sau khi biết thông tin này, người hâm mộ M.U đã bày tỏ sự vui mừng ra mặt thông qua mạng xã hội. Nhiều người thậm chí không tin rằng Quỷ đỏ có thể bán Cleverley với giá 7 triệu bảng.


Sở dĩ có điều này bởi Cleverley đã gây thất vọng tràn trề ở Old Trafford 2 mùa giải trở lại đây, đặc biệt trong mùa giải trước dưới thời David Moyes. Phong độ tệ hại của tiền vệ này bị quy là một trong những nguyên nhân chính khiến M.U thảm bại ở Premier League.


Không riêng fan M.U, fan bóng đá Anh cũng không đánh giá cao Cleverley. Một sự kiện hy hữu đã diễn ra ở cuối mùa giải trước, khi một lượng lớn CĐV Tam sư ký tên kêu gọi Roy Hodgson loại Cleverley ra khỏi danh sách đội tuyển Anh tham dự World Cup 2014 và họ đã thành công.


Ngoài Cleverley, M.U cũng đang đẩy nhanh việc “tống cổ” những cái tên gây thất vọng trong thời gian gần đây. Luis Nani đã sang Sporting theo dạng cho mượn, Zaha sẽ trở lại CLB cũ Crystal Palace, trong khi Chicharito, Anderson, Welbeck… vẫn đang đàm phán tìm CLB mới.



Theo Bóng đá số



M.U đồng ý bán Cleverley

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét