Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Bốc thăm vòng bảng Europa League: Sevilla và Everton gặp khó

(Thethao365.net) – Tối 29.8 (giờ VN) tại vÆ°Æ¡ng quốc Monaco đã diá»…n ra lá»… bốc thăm vòng đấu bảng Europa League 2014-2015 vá»›i kết quả làm buồn lòng người hâm má»™ của Ä‘á»™i bóng Ä‘Æ°Æ¡ng kim vô địch Sevilla.


Tin nhanh thể thao được cập nhật tại thethao365.net.


Theo đó, Sevilla sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch bằng má»™t vòng đấu khó khăn ở bảng G vá»›i sá»± có mặt của Ä‘á»™i bóng mạnh đến từ Hà Lan Feyenoord, CLB khó chịu Standard Liege của Bỉ và “người lạ mặt” HNK Rijeka (Croatia).


AEuropa
Kết quả bốc thăm hiện trên màn hình lá»›n của buổi lá»… – Ảnh: AFP



Đội bóng Tây Ban Nha từng nâng cao cúp vô địch Europa League 3 lần trong 9 năm gần nhất. Năm ngoái họ vượt qua Benfica (Bồ Đào Nha) tại Turin (Ý) để bước lên ngôi cao nhất nhưng năm nay họ phải chơi tốt hơn nhiều nếu muốn vượt qua bảng đấu khó khăn này.


AEuropa1
Khó cho Sevilla bảo vệ chức vô địch của mình – Ảnh: AFP



Trận chung kết Europa League mùa giải 2014 – 2015 sẽ được tổ chức ngày 27.5.2015 tại sân vận Ä‘á»™ng Stadion Narodowy ở Warsaw (Ba Lan). Đội bóng chủ nhà Legia Warszawa nằm ở bảng H chỉ phải đối mặt vá»›i CLB tÆ°Æ¡ng đối duyên nợ Trabzonspor của Thổ NhÄ© Kỳ nên tràn trề hy vọng Ä‘i tiếp.


Everton cũng gặp khó khi nằm trong bảng khá xương gồm Lille, Wolfsburg và Krasnodar. Những đội bóng này thật sự là miếng bánh khó nhằn cho đội bóng chưa biết thắng và thua tại Premier League năm nay.


AEuropa2
Everton cần phải thi đấu tốt hÆ¡n những gì họ Ä‘ang thể hiện ở Premier League – Ảnh: AFP



Còn lại, các đội hạt giống như Tottenham, Inter Milan, Napoli và Fiorentina tương đối dễ thở với những bảng đấu gồm những đối thủ nhẹ ký.


ket qua boc tham


Theo bongda.com.vn




Bốc thăm vòng bảng Europa League: Sevilla và Everton gặp khó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét