Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Iker Casillas bắt chính trận siêu cúp Tây Ban Nha.

(Thethao365.net) – Tờ Marca Ä‘Æ°a tin thủ thành Iker Casillas sẽ được chọn bắt chính trong trận siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real và Atletico Madrid.

Thông tin này được HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid xác nhận trên báo Marca. “Tôi vẫn chÆ°a quyết định ai sẽ ra sân ngày mai, nhÆ°ng trong khung gá»— thì Casillas sẽ bắt chính. Tuy nhiên, có thể tôi sẽ thá»±c hiện những sá»± thay đổi trong trận lượt về“, HLV Ancelotti nói.


Thời gian qua, chủ đề thủ môn ở Real Madrid Ä‘ang rất “hot” vá»›i hàng loạt những tranh cãi diá»…n ra. Theo đó, ai sẽ được tin tưởng giao nhiệm vụ bắt chính liên tục xuất hiện trên các mặt báo.


iker



Sau khi Real Madrid mua Keylor Navas với giá 10 triệu euro, người ta tin rằng tân binh này sẽ thay Casillas nơi khung thành đội nhà. Tuy nhiên, ở trận tranh siêu cúp châu Âu gặp Sevilla thì thủ thành người Tây Ban Nha vẫn được chọn bắt chính.


Được biết, Keylor Navas đã có màn ra mắt Real Madrid hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà đại diện thành Madrid đã thua Fiorentina với tỷ số 1-2, dù Navas chơi rất ấn tượng với nhiều pha cứu thua xuất sắc.


Theo lịch thi đấu, trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha sẽ diễn vào 4 giờ sáng ngày mai trên sân Bernabeu. Trận lượt về diễn ra vào 3 giờ rưỡi ngày 23/08 tại sân Vicente Calderon.


NGUá»’N BONGDA.COM.VN



Iker Casillas bắt chính trận siêu cúp Tây Ban Nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét