Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Cech đắng lòng trước lời vàng ý ngọc của Courtois

(Thethao365.net) – Sau khi lấy suất bắt chính của đàn anh, Thibaut Courtois đã lên tiếng năn nỉ thủ thành Petr Cech ở lại, để chí ít dù không ra sân thì cÅ©ng giúp anh học hỏi lấy kinh nghiệm!

cechTương lai nào cho Cech nếu tiếp tục ở Chelsea?


Jose Mourinho đã quyết định chọn “sức trẻ” Thibaut Courtois – 22 tuổi, và đẩy người chiếm lÄ©nh vị trí số 1 ở Stamford Bridge trong suốt 1 thập ká»· qua – Petr Cech xuống ghế dá»± bị.


Hiện thủ môn 32 tuổi chưa lên tiếng, nhưng theo báo chí Anh, Cech muốn biết có bao nhiêu % cơ hội để giành lại chỗ trước khi quyết định dứt khoát tương lai, với sự chào đón của PSG, Monaco và cả HLV Ancelotti cũng để mắt tới dù Real vừa mang về Keylor Navas.


Thời gian cho Cech không còn nhiều khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn 11 ngày nữa là chính thức đóng cá»­a. Trong lúc chứa đầy tâm tÆ° vì mất chá»— đứng thì anh lại nhận được lời năn nỉ ở lại từ… người thắng cuá»™c, Thibaut Courtois. NhÆ°ng có lẽ chỉ khiến thủ môn CH Czech thêm… đắng lòng!


Tay giữ gôn người Bỉ tuyên bố: “Tôi muốn Cech ở lại”. Và lý do được Courtois Ä‘Æ°a ra: “Ngay cả khi anh ấy không chÆ¡i, anh có thể giúp ích tôi rất nhiều trong tập luyện”.


Thủ môn trẻ Ä‘ang lên nhÆ° cồn sau 3 mùa giải chÆ¡i cho A.Madrid nói thêm: “Tôi vẫn có thể học hỏi rất nhiều từ Cech vì anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm. Anh có thể cho tôi những lời khuyên đáng giá về Premier League. Anh vẫn là má»™t thủ môn hàng đầu”.


“Sẽ tốt hÆ¡n cho Chelsea khi có 2 thủ môn tốt. Tôi không có vấn đề gì nếu anh ấy ở lại”, Thibaut khẳng định. Tuy nhiên, anh cÅ©ng nói thêm: “Tôi hi vọng mình sẽ chÆ¡i tốt và duy trì trong Ä‘á»™i hình”.


Thế là đã rõ, Courtois muốn (nếu) Cech có ở lại thì chỉ để há»— trợ cho anh trong lúc tập! Nói thế chẳng khác nào “xúc phạm” thủ thành tài ba này!


Cơ hội cho Cech ở lại là bao nhiêu % đây?


Nguồn bongda.com.vn



Cech đắng lòng trước lời vàng ý ngọc của Courtois

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét