Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Sanchez cần thời gian để trở thành sát thủ

(Thethao365.net) – Sau những trận đấu đầu tiên vá»›i Arsenal ở mùa giải năm nay, tân binh đắt giá Alexis Sanchez vẫn chÆ°a chứng tỏ được giá trị so vá»›i những gì Mesut Oezil đã làm được hồi đầu mùa bóng năm ngoái. NhÆ°ng có lẽ, cá»±u cầu thủ Barcelona cần có thời gian để khẳng định bản thân.


Tin nhanh thể thao hằng ngày được cập nhật tại thethao365.net.


Trong trận đấu với Everton, HLV Wenger đã đưa Alexis Sanchez lên đá cao nhất nhưng kết quả thu về là một sự thất vọng. Tuy nhiên, điều ấy đã thay lời khẳng định HLV người Pháp đưa Sanchez về để đá tiền đạo thay vì bổ sung thêm một ngôi sao chạy cánh cho Arsenal. Và sau trận đấu với Everton, HLV Wenger đã lí giải việc chân sút người Chile gây thất vọng là do chưa đạt được phong độ tốt nhất. Một lời bào chữa cho thấy niềm tin của giáo sư đặt vào Sanchez là rất lớn.



can
Sanchez (trái) vẫn còn nhiều thời gian để hoà nhập cùng Pháo thủ. Ảnh: Internet



Thực tế cho thấy, Arsenal mua Sanchez là nhằm cải thiện khả năng ghi bàn cho Arsenal. Bởi trong tay HLV Wenger đã có rất nhiều tiền vệ tấn công giỏi, nếu mua Sanchez về để đá ở vị trí tiền vệ thì thật là một lãng phí lớn, đúng hơn là một thương vụ không cần thiết với những gì Arsenal đang mắc phải. Bởi điều cần thiết ở mùa bóng năm nay là Pháo thủ bổ sung một chân sút hiệu quả hơn Olivier Giroud để hoàn thiện đội hình.


Hẳn với tính cách của HLV Wenger thì việc tiếp tục dùng Sanchez đá cao nhất trên hàng công của Arsenal trong thời gian tới là một điều dễ hiểu. Bởi ông thầy người Pháp luôn kiên định với những gì đã vạch ra. Đó cũng chính là đức tính giúp HLV Wenger đào tạo ra nhiều tài năng xuất chúng cho Arsenal trong nhiều năm qua. Lẽ ấy, NHM Arsenal có quyền hi vọng Sanchez cũng được HLV Wenger mài giũa để trưởng thành hơn.


Thực sự, HLV Wenger có quyền hi vọng lớn và đặt niềm tin để tiếp tục dùng Sanchez ở vị trí tiền đạo cắm. Bởi quá khứ cho thấy, ông thầy người Pháp đã từng biến Henry và Van Persie từ những cầu thủ chạy cánh trở thành trọng pháo của Arsenal. Bên cạnh đó, Henry đã mất một thời gian khá dài để có được bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, và thêm một khoảng thời gian lâu hơn để khẳng định đẳng cấp.


Bây giờ, Sanchez cũng cần được trao niềm tin như vậy. Chân sút người Chile đã khẳng định được đẳng cấp trong màu áo Barcelona. Sanchez có tốc độ, kĩ thuật và khả năng săn bàn rất hiệu quả. Đó là những phẩm chất của một tiền đạo có thể thành công với lối chơi của Arsenal. Vậy nên, vấn đề hiện tại là Sanchez cần có thời gian để hòa nhập với triết lí của HLV Wenger.


Theo bongda.com.vn



Sanchez cần thời gian để trở thành sát thủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét