Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Walcott sẽ phẫu thuật chấn thương đầu gối trong tuần này

Arsenal đã lên lịch cho Walcott đi phẫu thuật đầu gối trong tuần này. Trong khi đó, CLB thành London sẽ lại có một mùa giải nữa thiếu đi sự phục vụ của Abou Diaby.


Theo chúng tôi tìm hiểu thì Theo Walcott sẽ phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối trong tuần này để có thể kịp bình phục trước khi mùa giải mới diễn ra.


Arsenal đã đặt lịch phẫu thuật cho tiền đạo người Anh để nối lại dây chằng đầu gối trái bị đứt. Tuy nhiên, tất cả sẽ phải chờ đợi cho đến khi vết thương giảm sưng tấy.



Vào hôm thứ Hai vừa qua, Arsenal công bố rằng Walcott sẽ phải nghỉ khoảng sáu tháng. Tuy nhiên, ngay cả khi ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp và việc phục hồi chức năng thuận lợi, cầu thủ mang áo số 14 sẽ phải có mặt trên băng ghế dự bị thêm một thời gian dài nữa.


Đồng đội của Walcott – Abou Diaby cũng bị rách dây chằng đầu gối trái từ tháng Ba năm 2013 và vẫn chưa có dấu hiệu sẽ quay trở lại thi đấu.


Theo chúng tôi tìm hiểu thì Arsenal đã quá ngán ngẩm với tiền vệ người Pháp khi anh liên tục thất bại trong việc trở lại sân cỏ. Sự nghiệp của Diaby luôn gắn liền với chấn thương và nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân ở mùa giải năm nay.




Walcott sẽ phẫu thuật chấn thương đầu gối trong tuần này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét