Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Cristiano Ronaldo rơi lệ trong thời khắc hạnh phúc


Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng Ronaldo cũng có QBV lần thứ hai.




Núp bóng Messi quá lâu với liên tiếp những lần về nhì đầy cay đắng, năm nay Ronaldo đã thi đấu xuất sắc để giành được giải thưởng QBV FIFA 2013 cho cầu thủ hay nhất hành tinh. Bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt tới từ Ribery và Messi, Ronaldo vẫn là người nhận được số phiếu bầu lớn nhất và xứng đáng trở thành chủ nhân của giải thưởng cao quý.


CR7 rơi lệ trong thời khắc hạnh phúc - 1


Ronaldo rơi nước mắt khi nhận giải


Không kiềm chế được cảm xúc, Ronaldo đã khóc trong lúc phát biểu. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thổ lộ: “Tôi không tìm được từ ngữ để diễn tả khoảnh khắc này. Xin cảm ơn tất cả các đồng đội và BLĐ Real Madrid, ĐT Bồ Đào Nha và gia đình, những người đã ở đây với tôi hôm nay. Những người biết về tôi đều hiểu rằng thành công của tôi là nhờ sự giúp đỡ của các HLV, các vị chủ tịch và tôi cũng không thể quên Eusebio. Bạn gái và con trai tôi đã ở bên cạnh tôi suốt thời gian qua. Từ đáy lòng, xin cảm ơn tất cả!”


Năm qua, Ronaldo đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong màu áo Real cũng như ĐT Bồ Đào Nha. Ngôi sao 28 tuổi đóng góp tới 69 bàn thắng chỉ trong 59 trận. Anh bùng nổ trong màu áo Kền kền trắng để trở thành cỗ máy săn bàn đáng sợ nhất châu Âu. Anh cũng ghi những bàn thắng quan trọng để trực tiếp giúp ĐT Bồ Đào Nha giành vé tới VCK World Cup 2014.


CR7 rơi lệ trong thời khắc hạnh phúc - 2


Ronaldo giành QBV FIFA 2013


Chính phong độ cá nhân xuất sắc đã giúp Ronaldo chiếm được ưu thế trước Ribery, người đã có một năm đại thành công khi thâu tóm một loạt danh hiệu tập thể cùng Bayern. Trong khi đó, Lionel Messi dù cũng có một năm thi đấu xuất sắc nhưng lại bỏ lỡ những tháng cuối cùng do chấn thương.


Đây là lần thứ hai Ronaldo giành QBV sau lần đầu tiên trong màu áo MU năm 2008. Ở cuộc đua này, CR7 từng 3 lần chịu về nhì sau Messi các năm 2009, 2011, 2012. Cách đây chưa lâu, Ronaldo nói rằng bảo tàng cá nhân ở quê nhà vẫn còn chỗ cho danh hiệu QBV 2013 và bây giờ nó sẽ sớm được đặt cạnh QBV 2008.


Kết quả bình chọn: Ronaldo 27,99%; Messi 24,72%; Ribery 23,36%




Cristiano Ronaldo rơi lệ trong thời khắc hạnh phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét