Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Espanyol – Real: Nhờ cậy hàng thủ

Real đã trải qua không ít khó khăn trước quyết tâm của Espanyol.



Nhằm tận dụng thời cơ Barca và Atletico cầm chân nhau, HLV Ancelotti đã bố trí một đội hình đầy sức tấn công nhằm kiếm trọn 3 điểm. Với Bale, Di Maria, Ronaldo, Benzema được hỗ trợ bởi Alonso và Modric, các cầu thủ khách đã nhanh chóng tràn sang phần sân của Espanyol. Tuy nhiều sao và gây được sức ép nhưng Real lại không dễ áp sát khung thành của đội chủ nhà, điều buộc đội khách phải sử dụng tới những cú dứt điểm từ xa.


Espanyol – Real: Cậy nhờ hàng thủ - 1


Chỉ có 1 bàn thắng


Lần lượt Ronaldo và Di Maria đã có những pha sút bóng uy lực nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại được thủ thành Casilla. Phía Espanyol với sự chủ động trong lối chơi phòng ngự phản công cũng có một vài tình huống đáp trả về phía khung thành của Diego Lopez. Tuy nhiên cũng giống như Real, các pha kết thúc của Stuani, Cordoba đều không có được sự chính xác để mang về bàn thắng.


Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi, Real tiếp tục gặp khó trong việc tìm đường vào mành lưới đối phương. Tuy nhiên, trong một ngày kém năng suất của các tiền đạo, Pepe đã làm thay công việc cho các đồng đội. Phút 55, từ quả đá phạt của Modric, hậu vệ Bồ Đào Nha bật cao đánh đầu tung lưới Casilla mở tỷ số. Sau đó Real còn có nhiều cú dứt điểm khác nhưng đều không thành. Một bàn thắng cũng vừa đủ để Real có 3 điểm.


Tỷ số 0-1


Ghi bàn: Pepe 55′


Đội hình ra sân:


Espanyol: 13 Kiko Casilla 18 Fuentes 19 Diego Colotto 15 Hector Moreno 16 Javi Lopez 4 Victor Sanchez 22 Alex 25 Gabriel Torje 3 Raul Jimenez 8 Christian Stuani 24 Jhon Cordoba


Real: 25 Diego Lopez 15 Daniel Carvajal 3 Pepe 12 Marcelo 4 Sergio Ramos 11 Gareth Bale 22 Angel Di Maria 14 Xabi Alonso 19 Luka Modric 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema


Thông số trận đấu


Espanyol – Real: Cậy nhờ hàng thủ - 2


Chấm điểm cầu thủ


Espanyol – Real: Cậy nhờ hàng thủ - 3


 




Espanyol – Real: Nhờ cậy hàng thủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét