Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Ronaldo chính thức xác nhận tham dự Gala Quả bóng vàng


Ronaldo xác nhận tham dự Gala Quả bóng vàng



Tiền đạo của Real Madid sau trận thắng Celta Vigo khẳng định anh sẽ đến buổi Gala ở Zurich (Thụy Sỹ) dù không chắc bản thân được nhận Bóng vàng 2013.


Trả lời phỏng vấn sau trận, CR7 nói: “Tôi sẽ đến dự Gala trao Quả bóng vàng năm nay dù cho kết quả có thế nào đi nữa. Tôi không biết giữa tôi, Messi và Ribery, ai sẽ thắng giải. Nếu giành giải thưởng, đó là điều tuyệt vời nhưng nếu không, mọi chuyện không có gì nghiêm trọng. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và tôi sẽ thi đấu hết mình, ghi thêm nhiều bàn thắng cho Real Madrid”.


Trước đó, có thông tin cho rằng tiền đạo Bồ Đào Nha từ chối buổi trao giải vì không hài lòng với cách cư xử của FIFA đối với anh. Đặc biệt là từ chủ tịch Sepp Blatter khi ông này châm chọc Ronaldo công khai trong một hội nghị bóng đá.


RonaldoBallondorjpg1357622667500x0


Với cú đúp ghi được trong trận thắng Celta Vigo tối 6/1, Ronaldo chạm cột mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu. Anh đã ghi 47 bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha và 353 bàn ở cấp CLB, vượt qua thành tích 352 bàn của số 9 một thời ở Real, Ronaldo người Brazil.


Trong những lần lập công ở cấp CLB, Ronaldo có 5 bàn ở Sporting Lisbon, 118 bàn ở Man Utd và 230 bàn cho Real Madrid. Chỉ cần ghi 13 bàn thắng nữa, CR7 sẽ vượt qua huyền thoại Puskas, người đã có 242 lần nổ súng trong màu áo đội bóng Hoàng gia.


 




Ronaldo chính thức xác nhận tham dự Gala Quả bóng vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét