Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

CLB Nhật Bản mở trường dạy bóng đá trẻ ở TP HCM

Đại diện CLB bóng đá Amitie (Nhật) sẽ mở khóa tuyển sinh bóng đá đầu tiên cho các em nhỏ vào ngày 18/1 tại sân Kỳ Hòa II, TP HCM.


Ông Kitaguchi Haruki, đại diện CLB, đứng lớp và tuyển chọn các cầu thủ nhí. Các em nhỏ mẫu giáo và tiểu học từ 3-11 tuổi đều được đăng ký tham gia. Sau buổi trải nghiệm miễn phí đầu tiên vào chiều 18/1, các học viên có nhu cầu sẽ trực tiếp đăng ký học các ngày cuối tuần.




images478871-6c-8791-1389667182.jpg

Ông Kitaguchi Haruki hướng dẫn các em nhỏ chơi bóng.


Ông Kitaguchi Haruki cho biết: “Để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp cần phải tập làm quen với trái bóng từ nhỏ. Tạo thói quen cho trẻ em thích thú với trái bóng, định hướng cho tương lai các em là một điều cần thiết. Dự án của chúng tôi không phải đào tạo nên cầu thủ chuyên nghiệp nhưng thông qua các buổi trải nghiệm, các khóa học, các em sẽ có tính đồng đội cao và đam mê trái bóng tròn nhiều hơn”.


“Tôi từng hướng dẫn cho hơn 500 em Nhật trong vòng 5 năm và chứng kiến các em trưởng thành hơn thông qua bóng đá. Vì thế, dự án này được CLB Amitie triển khai tại Việt Nam. Chúng tôi muốn đem niềm vui, sự tuyệt vời của bóng đá đến các em, nâng đỡ cho các em ngày càng trưởng thành hơn. Dự kiến, trong ba năm đầu hoạt động, chúng tôi sẽ dạy cho khoảng 1.000 em nhỏ Việt Nam”, ông Kitaguchi Haruki nói.


Tại TP HCM hiện nay có hai trung tâm bóng đá cộng đồng tại sân Hoa Lư và Tao Đàn. Điểm sân Hoa Lư do CLB Arsenal liên kết với một đối tác và người đứng lớp là chuyên gia Trần Duy Long. Còn tại sân Tao Đàn, các cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn phối hợp với Trung tâm Thể thao Quận 1 tổ chức lớp “Ươm mầm tương lai” hoạt động thường xuyên ba năm qua, thu hút hơn 200 học viên theo học hai ngày cuối tuần.


 Link:  Xem bóng đá trực tiếp




CLB Nhật Bản mở trường dạy bóng đá trẻ ở TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét