Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Cổ động viên Man Utd làm loạn

Không chỉ thất bại ở bán kết lượt đi Capital One Cup trước Sunderland, Man Utd còn đối mặt với án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì hành vi của cổ động viên.




man-utd-2-6079-1389147943.jpg

Pháo sáng được ném sang cả khán đài của Sunderland, buộc cảnh sát và các nhân viên an ninh phải xuất hiện.


 



Một số CĐV quá khích của Man Utd đã đốt pháo sáng trên khán đài, thậm chí còn ném sang khu vực dành cho đội chủ nhà Sunderland tối qua. 


Sự việc xảy ra ở khoảng cuối hiệp một, khi tỷ số đang là 0-0. Không xảy ra thương vong nhưng Man Utd nhiều khả năng bị phạt vì không kiểm soát được CĐV của họ.


Trận này Man Utd thất bại 1-2. Nemanja Vidic gỡ hòa cho đội khách, sau khi Ryan Giggs giúp chủ nhà mở tỷ số từ một tình huống đá phản. Pha làm bàn từ chấm phạt đền của Fabio Borini sau đó mang lại cho Sunderland lợi thế trước trận lượt về trên sân Old Trafford.


Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của Man Utd – điều chưa từng xảy ra kể từ năm 2001, và cũng là thất bại đầu tiên của đại gia thành Manchester trước Sunderland kể trong 13 năm qua. 




man-utd-1-5624-1389147942.jpg

Pháo sáng trên khu khán đài dành cho CĐV Man Utd.



Thêm một tin không vui cho Man Utd, khi trung vệ Rio Ferdinand nhiều khả năng phải nghỉ đấu hai tuần. Cựu ngôi sao đội tuyển Anh chấn thương đầu gối trong trận thua Swansea City ở vòng ba FA Cup cuối tuần trước.


Ferdinand chắc chắn không thể có mặt trong trận đấu với Chelsea ở Ngoại hạng Anh sắp tới nhưng kịp trở lại cho trận bán kết lượt về Capital One Cup ngày 22/1.




man-utd-3-6912-1389147943.jpg

Chấn thương là mối đe dọa không nhỏ với Man Utd lúc này. Ảnh: AFP.


Trước trung vệ 35 tuổi, các tiền đạo Robin van Persie và Wayne Rooney, cầu thủ chạy cánh Ashley Young, tiền vệ Marouane Fellainiand và hậu vệ Phil Jones cũng chấn thương và phải nghỉ đấu.




Cổ động viên Man Utd làm loạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét