Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

CR7 sút phạt ghi bàn, Real Madrid vào tứ kết Cúp nhà Vua

Trận đấu lượt về cúp nhà Vua trên sân nhà của Osasuna đã diễn ra khá nhẹ nhàng cho Real Madrid nhờ bàn thắng sớm phút 21 của Cristiano Ronaldo.


Vì đã có 2 bàn ở trận lượt đi trên sân nhà Bernabeu nên Real Madrid nhập cuộc khá thoải mái. Đội khách từ thủ đô Madrid cùng Osasuna tạo ra một thế trận không quá chênh lệch.


Đội chủ nhà Osasuna tranh cướp bóng và có thời lượng kiểm soát bóng tốt nhưng không gây được nhiều sóng gió lên hàng thủ được Sergio Ramos chỉ huy. Phút 20. Ronaldo dốc bóng phản công và bị tiền vệ phòng ngự Loe phạm lỗi phía sau, Real Madrid được hưởng quả đá phạt ngoài vòng cấm.


Phút 21, Cristiano Ronaldo đặt bóng sút phạt rất căng, bóng lạng vào chính diện khung thành khiến thủ môn Fernandez lúng túng để bóng bật tay nảy vào lưới.




 Ronaldo có bàn thắng trong hiệp 1 và được thay ra giữ sức trong hiệp 2

Sau bàn thắng này, tổng tỉ số 2 lượt trận đã chênh 3 bàn nghiêng về Real Madrid, các cầu thủ Osasuna không còn quá quyết liệt. Real Madrid chiếm thế chủ động nhưng các tình huống hãm thành chưa đột biến


Phút 40, Osasuna suýt gây bất ngờ với cú sút của Cuevas vượt qua tầm với của Casillas nhưng chạm cột dọc. Đây cũng là tình huống nguy hiểm nhất trong thời gian còn lại của hiệp 1.


Sang hiệp 2 không lâu. Phút 55, Real Madrid phản công cực nhanh bên cánh phải, bóng được Jese trả ngược vào cho Di Maria băng vào sút tung lưới Osasuna nâng tỉ số.


Phút 60, sau khi đã nắm chắc chiến thắng, HLV Ancelotti cho Gareth Bale vào sân thay Cristiano Ronaldo ra nghỉ.


Những phút sau đó Osasuna vùng lên cố gắng tìm bàn danh dự nhưng không thành công. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-2 cho Real Madrid và tổng tỉ số chung cuộc là 0-4, Real Madrid nhẹ nhàng bước tiếp vào tứ kết cúp nhà Vua.


Đội hình ra sân:


Osasuna: Fernandez; Oier, Flano, Loties, Oriol; Punal, Loe; Cejudo, Cuevas, Torres; Acuna


Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao; Illarramendi, Alonso; Di Maria, Isco, Ronaldo; Jese


Link: Xem trực tiếp bóng đá


 




CR7 sút phạt ghi bàn, Real Madrid vào tứ kết Cúp nhà Vua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét