Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Đa số cầu thủ U19 Việt Nam đều hâm mộ chủ nhân quả bóng Vàng 2013

Đa số các cầu thủ ở ĐT U19 Việt Nam đều thích lối chơi của Quả bóng vàng 2013 – Cristiano Ronaldo.


Kết thúc giải U19 quốc tế, cầu thủ U19 Việt Nam thuộc lò đào tạo HAGL-JMG trở về đại bản doanh tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng tiếp tục tập luyện. Các cầu thủ khác ở lò Khánh Hòa, Viettel, Hà Nội, Nghệ An đã rục rịch nghỉ Tết.




Đức Huy và Duy Mạnh đều là fan của Cristiano Ronaldo

Trước sự kiện Cristiano Ronaldo giành danh hiệu Quả bóng vàng 2013, đa số cầu thủ ở ĐT U19 Việt Nam đều vui mừng khi thần tượng của mình được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013.


Đức Huy thích tốc độ và sự dũng mãnh trong các pha đi bóng của Ronaldo, còn Duy Mạnh thì cho rằng: “Ronaldo toàn diện hơn Messi nên em thích anh ấy hơn và chắc nhiều người cũng như vậy”.


Cầu thủ Trần Hữu Đông Triều cho rằng lối đá của Ronaldo cuốn hút người xem hơn bởi mạnh mẽ, tốc độ và quyết đoán hơn Messi.




Không chỉ Đức Huy, Duy Mạnh, cầu thủ Trần Hữu Đông Triều, Văn Thiết, Hồng Duy và nhiều cầu thủ khác ở U19 Việt Nam cũng thần tượng chủ nhân QBV 2013.

Cristiano Ronaldo đã vượt qua Lionel Messi và Franck Ribery để giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013. Đây là lần thứ 2 siêu sao người Bồ Đào Nha nhận vinh dự này. Trước đó vào năm 2008, CR7 cũng từng được vinh danh khi giúp MU đoạt cú đúp chức vô địch Champions League và Premier League.


 Link: Xem trực tiếp bóng đá




Đa số cầu thủ U19 Việt Nam đều hâm mộ chủ nhân quả bóng Vàng 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét