Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Juan Mata - luồng gió mang dấu hiệu tích cực đến M.U

Phải chấp nhận phá két để chiêu mộ Juan Mata từ Chelsea, nhưng hiện tại đã có khá nhiều dấu hiệu tích cực đang diễn ra tại M.U.


Đầu tiên cần kể đến là việc mà HLV David Moyes cùng BHL của M.U lâu nay vẫn phải đau đầu khi thuyết phục Rooney kí tiếp bản hợp đồng, nhưng những nỗ lực của họ vẫn chưa đến đâu thì ngay khi Juan Mata tới với mức giá kỷ lục 37 triệu bảng, người đại diện của tiền đạo người Anh đã lập tức ngồi vào bàn đàm phán.



Juan Mata sẽ vực dậy “con thuyền đắm” M.U Ảnh: Internet.

Đang được khá nhiều đội bóng lớn tại châu Âu chèo kéo như Real Madrid và Chelsea, nhưng M.U vẫn quyết tâm giữ vững lập trường khi không để Rooney ra đi bấp chấp việc sẽ phải mất trắng cầu thủ người Anh chỉ sau một năm nữa, nhưng quyết tâm đó hiện tại đã phần nào đang được kiểm chứng về mặt tích cực.


Đó là phần ở lại, còn phần ra đi, với việc Mata đến, M.U đã mạnh dạn hơn trong việc thanh lý các cầu thủ, nạn nhân mới nhất là Zaha và Fabio. Nhiều nguồn tin cho biết, hai cầu thủ này sẽ chuyển sang Cardirff theo dạng cho mượn đến hết cuối mùa.


Những chuyển biến tích cực đó không chỉ đến ở cá nhân đội bóng mà những mục tiêu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là Davide Astori (Cagliari), Fabio Coentrao (Real Madrid), Fredy Guarin (Inter), Adam Lallana (Southampton) và Edinson Cavani (PSG) đều đang cho thấy có dấu hiệu xuôi theo viễn cảnh sẽ đến Old Trafford ở mùa Đông này.


Với riêng cựu tiền vệ Chelsea, anh đã được nâng gấp đôi mức lương từ 70.000 lên 150.000 bảng/tuần, đồng thời nhiều khả năng Mata sẽ nối tiếp những huyền thoại tại M.U để khoác chiếc áo số 7. Điều quan trọng, tân binh mới của M.U sẽ được chơi tại vị trí quen thuộc, nơi anh sẽ phát huy hoàn toàn khả năng của mình, việc rất có ích với tiền vệ người Tây Ban Nha khi World Cup 2014 đang cận kề.





Juan Mata - luồng gió mang dấu hiệu tích cực đến M.U

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét