Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

U19 Việt Nam cần cải thiện điều gì để thắng đối thủ?

Dù thất bại trước U19 AS Roma trong ngày đầu ra quân tại giải U19 Quốc năm nay, nhưng U19 Việt Nam nhận được rất nhiều sự cảm thông từ NHM lẫn giới chuyên môn. Tuy vậy, cũng không loại trừ những điểm yếu đã “vỡ” ra của tuyển trẻ của Việt Nam sau 90 phút thi đấu trước bị khách đến từ Italia.
 



HLV Trần Minh Chiến cho rằng, bóng đá Việt Nam đang có một lứa cầu thủ rất chất lượng cùng nền tảng kỹ thuật tốt. Nếu được chăm sóc kỹ càng, các em có thể trở thành những cầu thủ xuất sắc trong tương lai.
u19_vn_u19_as_roma_1_2_thua_trong_the_thang_3

Ngoài ra khi được hỏi về cảm nghĩ về trận thua của U19 Việt Nam, ông cho biết, hiện nay nòng cốt của U19 Việt Nam là Học viên HA.GL – Arsenal JMG với lối chơi thiên nhiều về tấn công, đây là thế mạnh và cũng là điểm yếu của tuyển. Ông có cảm giác rằng hàng phòng ngự không có những phương án chuẩn bị tốt để đối phó với những pha tấn công của đối thủ. Trong khi đó, hàng công cũng chưa đứt điểm tốt, nguyên nhân chính khiến U19 Việt Nam nhận lấy thất bại trước U19 AS Roma.


Nói về phương án cần đưa ra trước mắt, cựu danh thủ này bổ sung, theo ông U19 Việt Nam cần tấn công đa dạng hơn, nhất là khi đối thủ chủ động phòng ngự. Trong trận gặp U19 Nhật Bản, chúng ta không được bỏ sót sơ hội trên hàng công cũng như tập trung tuyệt đối trước khung thành của đội nhà bởi U19 Nhật Bản có những cầu thủ rất xuất sắc.





U19 Việt Nam cần cải thiện điều gì để thắng đối thủ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét