Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Hủy diệt West Ham đến 6 bàn, Man City đặt vé vào chung kết...

Không có sư phục vụ của Aguero nhưng Man City vẫn thể hiện một sức mạnh vô cùng khủng khiếp khi hủy diệt West Ham với tỷ số 6-0 trên sân nhà Etihad. Trong đó Negredo lập được một cú hat-trick, Dzeko ghi hai bàn và bàn thắng còn lại thuộc về Yaya Toure. Với kết quả này xem như thầy trò HLV Manuel Pellegrini chắc chắn sẽ có mặt ở trận chung kết dù vẫn còn trận đấu lượt về tại Upton Park.
 



Sau trận hòa thất vọng trước Blackburn tại FA Cúp, HLV Manuel Pellegrini đã tung ra đội hình gần như là mạnh nhất trong cuộc tiếp đón các cầu thủ West Ham trên sân nhà Etihad ngày hôm nay. Bộ đôi tiền đạo Negredo và Dzeko tiếp tục đá cao nhất trên hàng công của Man City, hỗ trợ phía sau là bộ tứ tiền vệ Nasri-Toure-Garcia-Silva.

Bước vào những phút đầu tiên của trận đấu, với đẳng cấp vượt trội Man City đã ngay lập tức chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận và liên tục tổ chức các đường lên bóng về phía khung thành của West Ham. Và không mất quá nhiều thời gian, phút thứ 12 Negredo đã đem về bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà sau một tình huống tấn công vô cùng chớp nhoáng, từ đường chuyền từ giữa sân của Toure, Negredo tung ra cú dứt điểm khi bóng còn chưa chạm đất, 1-0 cho Man City!


Nhận phải bàn thua, tuy nhiên các cầu thủ West Ham cũng không cho thấy sự cố gắng, Man xanh vẫn lờn vờn trước vòng cấm địa của đối phương và chực chờ xé tung mảnh lưới. Thủ thành Adrian bên phía West Ham đã có một ngày thi đấu rất vất vả để có thể hóa giải được những pha dứt điểm đầy nguy hiểm của Silva và Nasri từ ngoài vòng 16m50. Nhưng trước những tình huống phối hợp sắc như dao cạo, anh cũng đành bó tay. Phút thứ 26, Dzeko có đường chuyền vô cùng thông minh để Negredo thoát xuống ghi bàn thắng thứ 2 trong trận đấu.


Chưa dừng lại ở đó, phút thứ 40 Yaya Toure đi bóng như chốn không người và tung ra cú dứt điểm chuẩn xác khiến Adrian phải lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng. Các ngôi sao của Man xanh đang thi đấu vô cùng thăng hoa và rất may cho West Ham là hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 3-0.




Man City lại có thêm một chiến thắng hủy diện tại pháo đài Etihad. Ảnh: Internet.

Sau giờ nghỉ, tình hình không những được cải thiện với West Ham mà dường như đoàn quân của HLV Sam Allardyce đã buông xuôi tất cả. Phút thứ 49, Negredo có được hat-trick từ tình huống phối hợp như đá tập trong vòng cấm của West Ham. Cuối cùng sau rất nhiều nỗ lực, Dzeko cũng có được bàn thắng cho riêng mình trong trận đấu để nâng tỷ số lên thành 5-0 cho Man City.Khoảng thời gian còn lại, HLV Manuel Pellegrini có lẽ đã hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi liên tục sử dụng hết 3 quyền thay đổi người để đưa Demichelis, tài năng trẻ Marcos Lopes, Kolarov vào sân thay Toure, David Silva và Negredo.


Tuy nhiên điều đó cũng không làm giảm đi sức mạnh tấn công của đội chủ nhà khi ở phút 89 Edin Dzeko hoàn thành cú đúp trong trận đấu với pha dứt điểm đầy quyết đoán qua đó khép lại chiến thắng 6-0 đầy ấn tượng của Man City. Với kết quả này thầy trò HLV Manuel Pellegrini xem như đã có tấm vé bước vào trận chung kết.




Hủy diệt West Ham đến 6 bàn, Man City đặt vé vào chung kết...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét