Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Tin vui cho tuyển Đức: Neuer, Lahm đã trở lại

Một tin rất vui đến với người hâm mộ đội tuyển Đức. 2 cầu thủ quan trọng là thủ thành Manuel Neuer và thủ quân Philipp Lahm đã kịp bình phục chấn thương và bắt đầu trở lại tập luyện chuẩn bị cho World Cup 2014.


neur-va-lahm-da-tro-lai-luyen-tap neur-va-lahm-da-tro-lai-luyen-tap-1 Neuer và Lahm đã trở lại tập luyện


Trong đợt hội quân tại phía bắc Italia, tuyển Đức vắng bóng thủ thành Neuer và hậu vệ Philipp Lahm vì chấn thương. Điều này khiến không ít CĐV lo ngại khi Neuer đang là thủ thành số 1 của Bayern Munich và “cỗ xe tăng” Đức. Trong khi đó, đội trưởng Philipp Lahm ngày càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng cũng như sự quan trọng của mình trong hệ thống phòng ngự của đội.


Sự quan ngại cuối cùng đã được giải tỏa. Trong buổi tập mới đây nhất của tuyển Đức, bộ đôi Neuer và Lahm đã xuất hiện trở lại nhưng cả hai đều không tập cùng các đồng đội. Thay vào đó, họ được luyện theo một giáo án riêng để hồi phục sức khỏe.


Neuer bị trật khớp vai, còn Philipp Lahm lại có vấn đề ở bàn chân sau trận đấu cúp Quốc gia giữa Bayern Munich và Dortmund cách đây 2 tuần.


Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Jerome Boateng tỏ ra lạc quan về khả năng kịp trở lại thi đấu World Cup của các đồng đội. “Hiện tại do vừa bình phục chấn thương nên cả Neuer và Lahm đều chưa có sức lực tốt nhất. Có lẽ Neuer sẽ mất nhiều thời gian hơn Lahm”.


Cũng liên quan tới nạn chấn thương của tuyển Đức, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã có buổi tập chính thức với các đồng đội sau khi bình phục chấn thương. Cầu thủ của Bayern Munich đủ sức hoàn tất khối bài tập mà ông Loew và các trợ lý đặt ra cho anh. Điều đó cho thấy Bastian Schweinsteiger đã sẵn sàng ra sân ở trận đấu đầu tiên của tuyển Đức trước Bồ Đào Nha vào ngày 16/6 tới.


Tại World Cup 2014 tổ chức ở Brazil, tuyển Đức nằm ở bảng G cùng với 3 đối thủ không hề dễ chơi là Bồ Đào Nha, Mỹ và Ghana. Dù khá nhiều chủ chốt chấn thương nhưng tuyển Đức với lực lượng rất hùng hậu vẫn được đánh giá là một trong số ít những đội bóng có khả năng đoạt cúp vàng thé giới.



Tin vui cho tuyển Đức: Neuer, Lahm đã trở lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét