Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Những bản hợp đồng "Bom tấn" có khả năng đến Arsenal hè này

Nổi tiếng là đội bóng thắt lưng buộc bụng mỗi khi Thị trường chuyển nhượng (TTCN) mở cửa. Tuy nhiên, mùa hè vừa qua, với 42,5 triệu bảng, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Mesut Oezil từ Real Madrid. Đó là bản hợp đồng kỉ lục của CLB. Mùa hè này, liệu sẽ có một Oezil mới xuất hiện tại Emirates?


ads-hot Link xem bóng đá trực tuyến  các trận World Cup 2014.


ads-hot Lịch thi đấu world cup 2014


ads-hot Xem World Cup 2014 trực tiếp trên kênh VTV3 và trên VTV6 online


 Chiến thắng trước Hull City trong trận chung kết FA Cup, Pháo thủ đã kết thúc chuỗi 9 năm không danh hiệu của mình. Ngay sau đó, HLV Wenger đã đặt bút kí hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng chủ sân Emirates để cùng Pháo thủ chinh phục những danh hiệu khác. Muốn có như vậy, Giáo sư cần phải đưa về những bản hợp đồng bom tấn.

Quả thực, việc Arseanal có nên bạo chi trên TTCN nữa hay không đang gây nên tranh cãi. Nhưng dù sao, giám đốc Lord Harris của Arsenal đã lấy được lòng tin của người hâm mộ khi phát biểu rằng “Pháo thủ” chắc chắn sẽ mua sắm. Đây là điều mà những CĐV Arsenal đã muốn nghe từ rất lâu, sau khi chứng kiến CLB bán đi những ngôi sao của mình trong một khoảng thời gian dài.


Cùng điểm qua những chân sút có khả năng cập bến Emirates trong mùa hè này.


Karim Benzema (Real Madrid)


Ưu tiên số một trong danh sách mua sắm của Arsenal mùa này là một tiền đạo có thể thay thế cho Oliver Giroud ở vị trí cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1. Giroud không đáp ứng được yêu cầu của một trung phong thực thụ và hay bị quá tải hoặc chấn thương. Từ lâu, Wenger đã để mắt đến chân sút của Real. Pháo thủ đang thiếu một cây săn bàn đẳng cấp và Benzema có thể là cầu thủ lí tưởng để làm được điều đó.


Benzema


Karim Benzema


Benzema có thể ghi bàn bằng đầu, bằng cả hai chân, khi sút xa, mặt đối mặt hoặc dứt điểm cận thành. Đó là một mẫu tiền đạo năng động mà Pháo thủ đang cần. Mùa giải vừa qua, Benzema đã ghi tổng cộng 24 bàn thắng cho Real Madrid và góp công không nhỏ vào chức vô địch Champions League lần thứ 10 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


Mandzukic (Bayer Munich)


Nếu không mua được Benzema, một tiền đạo đẳng cấp khác đang được Arsenal nhắm tới là Mandzukic của Bayer Munich. Rõ ràng đó là một phương án hợp lí cho Wenger.


Benzema1


Mario Mandzukic


Tương lai của chân sút người Croatia đang là dấu hỏi lớn khi Bayer đã chiêu mộ thành công Robert Lewandowski cho mùa giải tới. Khi đó , cơ hội thi đấu của tiền đạo Croatia sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí là phải đóng vai tro dự bị. Điều này là điều khó thể chấp nhận với bản thân một chân sút đẳng cấp như Mandzukic. Manzudkic có thế mạnh không chiến. Hơn nữa, anh lại có kĩ thuật cá nhân tốt, di chuyển khéo léo và nhạy cảm với các cơ hội ghi bàn.


Đó cũng là những gì Pháo thủ đang cần khi họ đang sở hữu nhưng chân chuyền thượng hạng nhưng lại thiếu một người có thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn. Nếu có được Mandzukic trong đội hình, HLV Arsene Wenger xem như đã giải quyết ổn thỏa bài toán hàng công cho mùa tới.


Cesc Fabregas (Barcelona)


Arsenal đang lên kế hoạch đưa cựu đội trưởng Cesc Fabregas trở lại Emirates. Tương lai của Fabregas ở Barcelona đang trở nên khá ảm đạm khi tân HLV trưởng Luis Enrique từ chối đảm bảo cho anh.


 Benzema2


Cesc Fabregas


Trong thương vụ này, Arsenal sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Man Utd. Tuy vậy, Pháo thủ vẫn có những lợi thế lớn hơn hẳn. Theo báo cáo ở Anh, Arsenal được quyền ưu tiên mua lại Fabregas trong trường hợp Barcelona quyết định bán anh.


Tài năng của Farbegas là điều không phải bàn cãi khi anh đã cùng Pháo thủ thi đấu trong hơn 8 năm (2003-2011) trước khi chuyển qua thi đấu cho Barcelona. Arsenal là đội bóng đã gây dựng nên sự nghiệp và tên tuổi của anh như ngày nay. Và sẽ thật tuyệt vời nếu như anh quay về mái nhà xưa.


Sami Khedira (Real Madrid)


Trong trường hợp không chiêu mộ được Cesc, Arsenal sẽ quay trở lại với mục tiêu Sami Khedira. Ở kì chuyển nhượng mùa đông, HLV Wenger từng muốn đưa Khedira về sân Emirates nhưng tiền vệ này đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng cuối tháng Mười năm ngoái và chỉ vừa mới trở lại.


 Benzema4


Sami Khedira


Có Khedira, HLV Wenger có thể yên tâm về khả năng tổ chức và phòng ngự từ xa của hàng tiền vệ Arsenal, nhất là khi đội phó Mikel Arteta đang có dấu hiệu suy giảm phong độ. Hơn nữa, Khedira mới ở tuổi 27, vẫn còn nhiều cơ hội để chứng tỏ mình.


Đây cũng là một trong những nhân tố nằm trong kế hoạch “Đức hóa” Arsenal của Giáo sư. Hiện tại, ông đang sở hữu 5 cầu thủ Đức ở sân Emirates là Per Mertesacker, Mesut Oezil, Lukas Podolski, Serge Gnabry và Gedion Zelalem.


Lars Bender (Bayer Lervekusen)


Ở mùa hè năm ngoái, Arsenal đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Lars Bender từ Bayer Levekusen sau khi lời đề nghị trị giá 19 triệu bảng của các pháo thủ thành London bị đại diện nước Đức từ chối. Tuy nhiên, trong mùa hè năm nay, HLV Wenger xác định không muốn kết quả tương tự xảy ra một lần nữa.


Benzema3


Lars Bender


Lars Bender là một cầu thủ chuyên nghiệp, một người luôn làm việc chăm chỉ để khẳng định vai trò của mình trong tất cả các trận đấu được trao cơ hội. Khả năng tốt nhất của Lars Bender là việc kèm cặp người ở khu vực giữa sân, cùng với đó là khả năng cầm giữ thế trận. Lars Bender cũng có nền tảng thể lực sung mãn và kĩ thuật cá nhân tốt, điều đó sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho nhưng tiền vệ như Santi Carzola hay Oezil khi tấn công.


Trong khi Mikel Arteta đang bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp, thì Lars Bender sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ của Arsenal.


Serge Aurier (Toulouse)


Với việc Bacary Sagna đã gia nhập Man City, Arsenal cần tìm một người thay thế. Và Serger Aurier là lựa chọn của Giáo sư. Aurier mới 21 tuổi, còn một tương lai dài trước mắt. Đây rõ ràng là một thương vụ đầu tư giàu tiềm năng của Wenger (nếu thành công).


 Benzema5


Serger Aurier


Phát biểu với báo giới, Aurier cũng sẵn sàng về một bản hợp đồng gia nhập đội bóng thành London: “Tôi muốn thử sức với giải đấu mới. Một cầu thủ liệu có thể từ chối một lời đề nghị từ Arsenal?”.


Cầu thủ người Bờ Biển Ngà gần đây đã được đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tại Ligue 1 và sẽ giúp Arsenal tăng cường thêm khả năng ghi bàn, điều mà Sagna thiếu. Với 8 bàn thắng trong 70 trận đấu với Toulouse, Aurier là cầu thủ có tốc độ tốt và có thể tạo ra những tình huống thực sự nguy hiểm khi tham gia tấn công. Với việc gần như gia nhập Pháo thủ, Arsenal cần nhanh chóng đưa ra một bản hợp đồng mới trong trường hợp giá của Aurier sẽ lên sau kì World Cup sắp tới.


Ngoài những cái tên trên, những Javier Martinez, Julian Draxler, Loic Remy, Thomas Mueller, Antoine Griezmann, Ashley William hay Balotelli cũng đang trong tầm ngắm của Arsenal.


Tag: xem bong da, link xem bong da truc tuyen, nhan dinh bong da. lich thi dau world cup 2014, vtv3, vtv6



Những bản hợp đồng "Bom tấn" có khả năng đến Arsenal hè này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét