Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Paul Scholes: Tuyển Anh phải chơi như Liverpool

 Paul Scholes muốn huấn luyện viên tuyển Anh Roy Hodgson phải thận trọng tại World Cup 2014 và phải thực hiện lối đá mang phong thái ung dung như Liverpool.




 
Tuyển Anh nên học cách chơi bóng của Liverpool – Ảnh: AFP


Huyền thoại Manchester United nghĩ rằng Hodgson nên chọn ngẫu nhiên tối đa 5 cầu thủ từ CLB Liverpool để tránh lặp lại những màn trình diễn khoa trương dưới thời huấn luyện viên Fabio Capello khi tuyển Anh tham dự World Cup cách đây 4 năm tại Nam Phi.


Liverpool thua Manchester City trong cuộc đua danh hiệu Premier League vào ngày cuối cùng của mùa giải nhưng được ca ngợi hết lời với lối chơi tấn công của họ.


Cựu tiền vệ của MU và đội tuyển Anh P.Scholes, người đã tham gia hai kỳ World Cup, cho biết: “Việc lựa chọn các cầu thủ một cách ngẫu nhiên sẽ làm mới lối chơi của tuyển Anh. Tại World Cup 2010, tuyển Anh đã áp dụng lối chơi tiêu cực và nhàm chán với những trận hòa 0-0”.




 
Gerrard gánh vác mọi thứ tại tuyển Anh – Ảnh: AFP


Scholes cũng đã lên tiếng chỉ trích HLV Hodgson khi không đưa Michael Carrick – người đồng đội cũ của P.Scholes tại M.U – vào đội hình để chơi ở vị trí tiền vệ nếu Gerrard bị chấn thương.


Scholes khẳng định: “Nếu Gerrard chấn thương, thật sự không có ai để thế chỗ cậu ấy. Tôi không thấy Henderson, Frank Lampard hay Jack Wilshere chơi ở vị trí của Gerrard. Tôi cũng không chắc chắn Lampard có khả năng dẫn dắt lối chơi của cả đội vì anh luôn cố gắng để ghi bàn. Tóm lại, dường như thành công của nước Anh hoàn toàn phụ thuộc vào Gerrard”.



Paul Scholes: Tuyển Anh phải chơi như Liverpool

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét