Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Real Madrid muốn chiêu mộ Suarez trong mùa hè này

Phong độ xuất sắc của Suarez trong màu áo Liverpool trong mùa giải vừa qua đã gây ấn tượng mạnh với Real Madrid và đội chủ sân Bernabeu muốn có tiền đạo người Uruguay ngay trong mùa hè này.


Trong mùa giải vừa qua, Luiz Suarez đã cùng chia sẻ danh hiệu Chiếc Giầy Vàng châu Âu cùng với C.Ronaldo với 31 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của Suarez đã gây ấn tượng mạnh với ban lãnh đạo Real Madrid và đội bóng Tây Ban Nha muốn chiêu mộ anh ngay trong mùa hè này. Với việc muốn chiêu mộ Suarez, rất có thể tiền đạo Morata sẽ chia tay Real khi bản hợp đồng của anh với đội bóng chỉ còn thời hạn tới 2015.


real-madrid-muon-co-suarezReal Madrid muốn có Suarez để tăng sức mạnh hàng công


Trước khi về chơi cho Liverpool, Suarez đã chơi trong màu áo của Ajax và The Kop mua anh về năm 2011 với mức giá 26,5 triệu Euro (trước đó Ajax mua anh từ Groningen với mức giá 7,5 triệu Euro). Mùa giải đầu tiên tại ngoại hạng Anh, Suarez có 4 bàn trong 13 trận. Mùa giải 2011-12, Suarez có được 11 bàn trong 31 trận. Mùa giải 2012-13 anh có 23 bàn trong 33 trận và mùa giải này, Suarez có được danh hiệu Chiếc Giày Vàng châu Âu cùng với C.Ronaldo với 31 bàn trong 33 trận.


Vào thời điểm này, mức giá chuyển nhượng mà Liverpool đề nghị sẽ không dưới con số 60 triệu Euro khi mùa giải vừa qua Suarez đã được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa ngoại hạng Anh. Hơn thế nữa, Liverpool đã giành quyền tham dự Champions League mùa giải sau sẽ càng khiến cho việc chiêu mộ Suarez của Real Madrid thêm khó khăn.


Sau khi có được danh hiệu Champions League và Cúp Nhà Vua, Real Madrid càng muốn tăng sức mạnh ở hàng công mùa giải sau. Mùa giải vừa qua, bộ ba Benzema, Bale và C.Ronaldo có được tổng cộng 97 bàn thắng và 27 trong số đó được ghi ở Champions League. Trong 97 bàn thắng nói trên, Ronaldo ghi 51 bàn, Benzema 24 bàn còn Bale đóng góp 22 bàn. Nếu có thêm Suarez, hàng công của Real sẽ cực kỳ đáng sợ trong mùa giải sau.



Real Madrid muốn chiêu mộ Suarez trong mùa hè này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét