Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

CR7 đặc biệt quan tâm tới đội ngũ y tế

Trong giới siêu sao bóng đá, Cristiano Ronaldo có lẽ là cầu thủ quan tâm và đối xử với đội ngũ y tế của CLB tận tâm nhất.


Trong mùa bóng vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha từng một lần chi ra gần cả triệu bảng để mua tặng 5 nhân viên y tế Real Madrid mỗi người một chiếc xe ô tô, coi như là thay lời cảm ơn những chuyên viên thể lực này đã giúp anh luôn có được thể trạng tốt nhất khi ra sân.


ronaldoRonaldo luôn được các nhân viên y tế chăm sóc chu đáo


Bỏ tiền triệu để cảm ơn các nhân viên y tế chính là cái cách Ronaldo nêu bật lên tầm quan trọng của đội ngũ này. Theo BLĐ Real Madrid, CR7 luôn gắn bó rất mật thiết với các nhân viên làm công tác chăm sóc y tế cho riêng anh. Ở bên cạnh Ronaldo luôn có ít nhất 5 người, với những chức năng, nhiệm vụ khác nhau.


Người thì lãnh trọng trách theo dõi các chấn thương của Ronaldo, người xoa bóp, giúp các cơ bắp của CR7 được thư giãn tối đa sau mỗi buổi tập quan trọng.


Ronaldo, cầu thủ có sự thay đổi cực lớn về mặt thể hình và thể lực kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến nay, phân tích, việc để các cơ bắp thư giãn và tự tái tạo là điều vô cùng quan trọng đối với những cầu thủ đỉnh cao. “Không phải bạn cứ tập luyện thật căng thẳng, rồi nghỉ ngơi một buổi tối là có thể hồi phục thể lực vào sáng hôm sau. Hoạt động xoa bóp sau các buổi tập là cực kỳ quan trọng. Các bác sỹ giúp tôi thư giãn. Ngoài ra, họ còn đóng góp ý kiến vào khẩu phần ăn của tôi. Thức ăn nào tốt cho cơ bắp và ngược lại. Đối với tôi, nếu không có sự chăm sóc của các nhân viên y tế, tôi sẽ không bao giờ có được ngày hôm nay”, Ronaldo phát biểu trên tờ Marca.


Tuy nhiên, đôi khi sự quan tâm thái quá của Ronaldo cũng tạo ra đôi chút mâu thuẫn. Trước thềm trận chung kết Champions League 2013/14, Ronaldo từng lên báo trách móc các nhân viên của phòng y tế Valdebebas chẩn đoán tiền hậu bất nhất. Lúc thì họ cho rằng CR7 có thể ra sân, lúc lại khuyên anh nên nghỉ ngơi.


Bác sỹ Real cứu Ronaldo


Trong cuốn tự truyện “CR7 – The Secrets of the Machine”, Ronaldo có viết, các bác sỹ Real Madrid đã phát hiện Ronaldo mắc dị tật thừa xương, căn bệnh có tới 10% dân số thế giới mắc phải. Tuy nhiên, nhờ sự trợ giúp của phương pháp vật lý trị liệu, CR7 đã thoát khỏi sự đeo bám của căn bệnh này và tỏa sáng như hôm nay.


Theo Bóng Đá Plus



CR7 đặc biệt quan tâm tới đội ngũ y tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét