Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

PSG sắp có Dani Alves, lại còn được thêm tiền

Diễn tiến thương vụ PSG chiêu mộ hậu vệ Dani Alves đang bước vào giai đoạn quyết định. Theo tin từ tờ L’Equipe, sau khi nhận được cái gật đầu từ hậu vệ người Brazil, hôm qua PSG đã đưa ra những lời đề nghị cụ thể trong bản hợp đồng dành cho Alves.


alves


Cụ thể: PSG sẽ ký hợp đồng 3 năm với Alves với mức lương lên tới 8 triệu euro/mùa, hơn 1 triệu euro so với mức lương Alves đang nhận tại Barca hiện nay.


Đại diện PSG tự tin cho biết, họ có thể tin chắc rằng Dani Alves sẽ đồng ý với lời đề nghị này và theo nhiều nguồn tin, HLV Laurent Blanc thậm chí đã tính đến phương án triển khai lối chơi với sự góp mặt của Alves bên hành lang cánh phải.


Hiện tại, khúc mắc duy nhất giữa PSG và Barca chỉ còn là phương thức thanh toán vụ Dani Alves. PSG dĩ nhiên muốn trả tiền mặt cho Barca (giá Alves khoảng 20 triệu euro). Song phía Barca lại đưa ra thêm một phương án: Đưa Marquinhos vào bản hợp đồng. Barca đã ngưỡng mộ tài năng của Marquinhos từ rất lâu và thực tế họ chỉ chấp nhận đàm phán với PSG về vụ Dani Alves vì mục tiêu đưa Marquinhos về Nou Camp.


Giá của Marquinhos hiện tại lên tới 27 triệu euro. Có nghĩa thay vì trả cho Barca 20 triệu euro, PSG thậm chí còn nhận về thêm 7 triệu euro để trao đổi giữa Marquinhos và Alves. Nhiều khả năng là PSG sẽ chấp thuận phương án này.



PSG sắp có Dani Alves, lại còn được thêm tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét