Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Giá trị thương hiệu của Bayern đứng số 1 thế giới!

Real Madrid vô địch Champions League nhưng vẫn phải xếp sau đội bóng hùng mạnh của nước Đức – Bayern Munich về giá trị thương hiệu năm 2014. Trong khi đó, Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ 3 sau một mùa giải bết bát về thành tích.


bayern-dung-dau-ve-gia-tri-thuong-hieuBayern Munich vẫn là giá trị thương hiệu số 1 làng bóng đá thế giới


Năm 2013 với cú hattrick danh hiệu quan trọng Champions League, Bundesliga và cúp quốc gia Đức, Bayern Munich đã vượt qua Man Utd để chiếm ngôi số 1 trên bảng xếp hạng các thương hiệu bóng đá giá trị nhất thế giới.


Dù bị Real Madrid loại ở bán kết Champions League năm nay nhưng điều đó cũng không thể phế truất ngôi vương của “hùm xám”. Thày trò ông Guardiola vẫn giữ được vị trí số 1 với thương hiệu giá trị ước tính 531 triệu bảng.


Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi đoạt cú đúp danh hiệu Cúp nhà Vua và Champions League đã vượt qua Man Utd để lên vị trí á quân với giá trị 456 triệu bảng.


Trong khi đó, thương hiệu của Man Utd tiếp tục sa sút không phanh cùng thành tích tệ hại của HLV David Moyes. Đó là điều không thể tránh khỏi khi “Quỷ đỏ” kết thúc mùa giải với bàn tay trắng và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


Như một điều trớ trêu, khi Man Utd tụt hạng thì Man City lại có những bước tiến thần kỳ. Họ đã leo liền 3 bậc lên vị trí thứ 5 sau khi xuất sắc giành chức vô địch Ngoại hạng Anh với giá trị thương hiệu ước tính 303 triệu bảng.


Đứng ở các vị trí thứ 6,7,8 lần lượt là các đội bóng Anh Arsenal, Chelsea và Liverpool. Á quân Champions League mùa trước – Dortmund đứng áp chót trong top 10 thương hiệu nhất.



Giá trị thương hiệu của Bayern đứng số 1 thế giới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét