Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Barca đón Halilovic, giữ chân Pique

BLĐ Barca vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Alen Halilovic tới từ Dinamo Zagreb. Bên cạnh đó, họ cũng thuyết phục thành công trung vệ Gerard Pique gia hạn hợp đồng.


hadaa2Halilovic đã ký hợp đồng 5 năm với Barca


Trước khi, Halilovic chính thức đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Barca, BLĐ đội bóng xứ Catalunya đã đồng ý trả Dinamo Zagreb 2,2 triệu euro tiền phí chuyển nhượng. Khoản tiền mà Dinamo Zagreb được nhận còn có thể được tăng thêm, tùy thuộc vào việc cầu thủ 17 tuổi người Croatia chơi như thế nào và có gặt hái được nhiều thành công cùng đội bóng mới hay không.


Trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Halilovic phấn khởi cho biết: “Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời và tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Do là một fan Barca nên tôi hiểu rất rõ về đội bóng này. Xem Barca B thi đấu ở mùa giải năm nay, tôi thấy đây là một tập thể mạnh và thực sự có tiềm năng”.


kyhopdong2Pique sẽ 32 tuổi khi hoàn tất bản hợp đồng mới ký với Barca


“Tôi có biết đôi chút về tiếng Catalunya. Xin chào toàn thể Barca! Tôi rất vinh dự khi có cơ hội được chơi cho một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới”, Halilovic chia sẻ.


Về phần Pique, cầu thủ cao lớn này đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca đến mùa Hè năm 2019. Phát biểu trước báo giới, cựu hậu vệ M.U cho biết anh sẽ rất vui nếu được kết thúc sự nghiệp ở Nou Camp. Khi bản hợp đồng vừa được các bên ký kết đáo hạn, Pique mới 32 tuổi, độ tuổi cho phép anh tiếp tục chơi bóng thêm vài năm nữa.



Barca đón Halilovic, giữ chân Pique

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét