Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Real sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Suarez

Theo tờ Daily Star, Real Madrid chuẩn bị hỏi mua Luis Suarez với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới, 100 triệu bảng. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra sau cú hích Kền kền trắng vừa vô địch Champions League 2013/14.


suarezReal sẵn sàng biến Luis Suarez trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới


Thời gian gần đây, Suarez không ít lần khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Daily Star thì Real Madrid vẫn chưa chịu từ bỏ ngôi sao người Uruguay. Thậm chí, nguồn tin này còn cho rằng Kền kền trắng đang chuẩn bị hỏi mua Suarez với giá 100 triệu bảng. Thông tin trên càng có tính xác thực hơn khi chính cựu chủ tịch Real, ông Ramon Calderon cũng thừa nhận: “Luis Suarez, chẳng có gì nghi ngờ cả, cậu ta là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và vừa có một mùa giải xuất sắc trong màu áo Liverpool. Chắc chắn là Real sẽ mua cậu ta. Suarez là mục tiêu khó mua nhưng với Real, điều gì cũng có thể xảy ra”.


Cũng trong bài trả lời phỏng vấn, Calderon đã lên tiếng chỉ trích Benzema: “Cậu ta là cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, Benzema vẫn chưa ghi đủ bàn để đáp ứng được đúng kỳ vọng”. Quả thực, chính phong độ khá thất vọng của Benzema là lý do lớn nhất khiến Real muốn mua bằng được Luis Suarez. Mùa giải vừa qua, bất chấp Real đã bán Gonzalo Higuain, đồng thời trao vị trí trung phong cho Benzema, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn không tạo được dấu ấn thực sự đậm nét. Anh ghi được 24 bàn/52 trận trên mọi đấu trường, và chừng đó là không đủ để Benzema tìm được chỗ đứng vững chắc trong màu áo Kền kền trắng.


Mới nhất, ở trận chung kết Champions League rạng sáng qua, Benzema là người chơi mờ nhạt nhất trên hàng công Real. Đá trung phong và chơi 79 phút nhưng Benzema không có nổi một cú sút nào. Chưa hết, anh cũng chỉ chạm bóng vỏn vẹn 29 lần. Không ngạc nhiên khi Benzema chỉ được chấm 6 điểm cho màn trình diễn cực kỳ mờ nhạt. Hiệu suất ghi bàn của Benzema tại Real cũng đang giảm mạnh. Mùa 2010/11, hiệu suất ghi bàn của anh là 0,54 bàn/trận. Mùa 2011/12, con số tương tự là 0,615. Tuy nhiên mùa bóng hiện tại, hiệu suất làm bàn của Benzema giảm xuống còn 0,46 bàn/trận.


Trong khi đó, Suarez vừa trải qua mùa giải tuyệt vời ở Anfield. Anh ghi tới 31 bàn ở Premier League và trở thành Vua phá lưới giải đấu này, đồng thời cũng đồng sở hữu Chiếc giày vàng châu Âu cùng Ronaldo. Một trung phong săn bàn thượng thặng như Suarez là điều mà Real đang tìm kiếm. Cứ tưởng tượng thế này, mùa tới bộ ba tấn công của đội chủ sân Bernabeu sẽ là Ronaldo-Suarez-Bale thì đó chắc chắn là hàng công có uy lực mạnh nhất châu Âu. Khả năng Real mua Suarez càng cao hơn bởi ông chủ Florentino Perez đang có thêm động lực tăng cường lực lượng sau khi Real vừa vô địch Champions League. Cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong mùa Hè tới.



Real sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Suarez

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét