Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Thibaut Courtois từ chối trở lại thi đấu cho Chelsea!

Thủ môn đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid đã ngỏ ý muốn ở lại giải La Liga, thay vì trở lại khoác áo đội bóng cũ Chelsea!


courtois-muon-tiep-tuc-thi-dau-cho-atleticoThibaut Courtois muốn tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid


Thủ thành 22 tuổi này từng được Chelsea cho Atletico Madrid mượn trong 3 năm qua. Mùa giải vừa qua, Thibaut Courtois đã thi đấu cực kỳ xuất sắc, trở thành chốt chặn vô cùng hiệu quả của Atletico Madrid, góp công không nhỏ đưa đội bóng thành Madrid vô địch La Liga và góp mặt trong trận chung kết Champions League.


Chứng kiến sự trưởng thành đầy bất ngờ của Thibaut Courtois, Chelsea ngay lập tức đánh tiếng đòi đưa thủ thành này về sân Stamford Bridge để chuẩn bị tiếp quản vị trí của Petr Cech. Động thái này của “The Blues” cũng nằm trong dự đoán của giới chuyên môn, nhất là trong bối cảnh Cech nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trong giai đoạn đầu mùa do chấn thương khớp vai.


Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này có thể rẽ sang má»™t hÆ°á»›ng khác khi đích thân chủ tịch Atletico Madrid – Miguel Angel Gil Marin tiết lá»™, Thibaut Courtois không muốn trở lại Chelsea ít nhất là ở mùa giải tá»›i.


“Thibaut Courtois đã trò chuyện với HLV Simeone và khẳng định muốn ở lại với Atletico Madrid mùa giải tới. Tuy nhiên, chúng tôi biết điều này không phụ thuộc vào anh ấy mà là CLB Chelsea vì họ là đội bóng chủ quản”, chủ tịch Angel Gil Marin nói.


Giới nhận định thì cho rằng, dù không có tiếng nói quyết định nhưng việc Thibaut Courtois thiết tha ở lại sẽ củng cố thêm quyết tâm của Atletico Madrid giữ chân thủ thành này ở lại. Vấn đề là nhà ĐKVĐ La Liga cần phải thuyết phục được CLB Chelsea chịu nhượng lại thủ thành này



Thibaut Courtois từ chối trở lại thi đấu cho Chelsea!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét