Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Arsenal gây bão chuyển nhượng mùa hè

Ngay sau khi ký hợp đồng mới với Pháo thủ, HLV Arsene Wenger sẽ được cấp 100 triệu bảng để đưa về sân Emirates những bản hợp đồng chất lượng như Benzema, Lars Bender hay Remy.


Từng nhiều năm thắt lưng buộc bụng, nhưng nay Wenger hùng hổ tuyên bố, The Gunners sẽ chi tiêu mạnh tay để biến Arsenal thành ƯCV vô địch tiềm tàng.


“Giáo sư” người Pháp vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn 3 năm với Arsenal trị giá 24 triệu bảng. Ông sẽ được cấp hầu bao 100 triệu bảng để mua sắm hè này.




Arsenal, Wenger
HLV Wenger được chi nhiều tiền để mua sắm 

“Các CĐV có quyền trông đợi. Arsenal sẽ lùng sục các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng và sẵn sàng mua sắm bởi đang có rất nhiều tiền trong ngân quỹ.


Chúng tôi cũng có được những lợi thế lớn bởi sức hấp dẫn với nhiều cầu thủ. Nếu tìm được nhân tố chất lượng, Arsenal chắc chắn sẽ bổ sung vào đội hình”.


Wenger cũng chỉ ra 3 vị trí mà ông cần tăng cường nhân lực cho Pháo thủ là: hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm và tiền đạo.


Ngoài ra, ông cũng phải tìm một thủ môn mới hỗ trợ cho Szczesny, sau khi Fabianski chuyển sang Swansea.


Những ƯCV thay thế Sagna bên hành lang cánh phải là Atsuto Uchida (Schalke), Callum Chambers (Southampton) và Serge Aurier (Toulouse).


Lars Bender (Bayer Leverkusen) cùng Morgan Schneiderlin (Southampton) cũng được nhắm đến trên hàng tiền vệ. Arsenal không bác bỏ khả năng mua lại cựu đội trưởng Cesc Fabregas.


Ít ngày tới, GĐĐH Arsenal sẽ có cuộc tiếp xúc với lãnh đạo Real để bàn về vấn đề chuyển nhượng của Benzema và Morata. Bên cạnh đó, Arsenal còn theo đuổi 2 chân sút khác là Mandzukic và Loic Remy.



Arsenal gây bão chuyển nhượng mùa hè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét