Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Rafael cam đoan sẽ không bị thẻ đỏ trong trận M.U – Bayern

Hậu vệ phải Rafael của Manchester United nói rằng anh đã học được bài học đắt giá về chiếc thẻ đỏ khi gặp Bayern 4 năm về trước và cam đoan sẽ không có chuyện tương tự trong trận cầu tại tứ kết Champions League sắp tới.


Trở lại mùa giải 2009/10, hậu vệ người Brazil khi đó còn rất trẻ (19 tuổi) đã mắc sai lầm và bị thẻ đỏ vào đầu hiệp hai. Để rồi trong thế 10 người, Man United chịu bàn gỡ 3-2 của Robben khiến họ ngậm ngùi rời cuộc chơi vì luật bàn thắng sân khách (Bayern thắng 2-1 lượt đi).




Rafael nhận thẻ đỏ khi M.U đang dẫn 3-1 trước Bayern

Trước lần chạm trán Bayern Munich sắp tới, Rafael cho biết: “Tôi đã có được bài học đắt giá. Tôi không bao giờ quên trận đấu đó, tôi đã thi đấu rất tốt ở hiệp một nhưng lại bị thẻ đỏ ở đầu hiệp hai”.


“Tôi đã hiểu ra được nhiều điều, United đã bị liên lụy bởi tình huống này. Chiếc thẻ đỏ đã giúp rất nhiều cho Bayern khi họ chỉ phải đấu với 10 người”.




Rafael còn rất trẻ và thiếu kinh nghiệm trong trận đấu 4 năm về trước

Rafael đã bị thay ra ở giữa trận thắng 4-1 trước Aston Villa khi gặp chút vấn đề cơ đùi nhưng tràn đầy tự tin sẽ có thể ra sân đối đầu các nhà đương kim vô địch châu Âu.


Hậu vệ phải của Man United nói: “Tôi ổn, cơ đùi chỉ bị chút vấn đề nhỏ. Thật tốt sau khi tìm lại chiến thắng Aston Villa khi đã thua Man City trước đó. Giờ thì đội bóng sẽ tập trung vào Champions League, đây là giải đấu rất quan trọng của chúng tôi”.


LINK XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ




Rafael cam đoan sẽ không bị thẻ đỏ trong trận M.U – Bayern

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét