Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Espanyol – Barcelona: Tiếp đà hưng phấn

Chiến thắng trước Real Madrid giúp Barcelona bẻ lái ngoạn mục trên đường đua vô địch. Từ vị thế của kẻ bám đuổi, Gã khổng lồ xứ Catalan đã vượt mặt Kền kền trắng và tràn trề cơ hội lật đổ Atl Madrid. Nhưng khó khăn vẫn còn phía trước. Cuối tuần này, Messi và các đồng đội sẽ phải vượt qua thách thức Espanyol tại trận derby xứ Catalan.


Barcelona-Real-Madrid-RonaldoBarcelona tạo ra bước ngoặt lớn sau chiến thắng tại Siêu kinh điển


Barcelona không còn là gã khổng lồ bách chiến bách thắng như những mùa giải trước. Dù đoàn quân của của Martino thỉnh thoảng vẫn đánh rơi điểm trước Lavante, Osasuna hoặc trắng tay khi đối đầu Bilbao, Sociedad, Valencia, Valladolid nhưng họ lại luôn biết cách giành những chiến thắng quan trọng. Barcelona đã giành trọn 9 điểm trong 3 lần đối đầu Real Madrid và Atl Madrid.


Sau 30 vòng đấu, khoảng cách giữa 3 đội dẫn đầu khá mong manh. Barcelona đang xếp thứ 2, kém Atl Madrid chỉ 1 điểm và hơn đại kình địch Real Madrid 2 điểm. Theo đánh giá của giới chuyên môn, cơ hội vô địch vẫn được chia đều cho cả 3. Ngôi vương nhiều khả năng sẽ được xác định ở vòng đấu cuối cùng khi Barcelona tử chiến với Atl Madrid. Nhưng từ giờ đến trận đánh lớn, Messi và các đồng đội cần giành điểm số tối đa.


neymar-jr-fc-barcelona-rcd-espanyol-real-madrid-cf-goal-assistLượt đi mùa này, Barcelona đã đánh bại Espanyol bằng cách biệt tối thiểu


Espanyol không mạnh mẽ nhưng họ xứng đáng là kẻ thách thức Barcelona. Xét trên mọi khía cạnh, đoàn quân của HLV Aguirre không thể so bì với Gã khổng lồ xứ Catalan nhưng trong một trận derby, nhiều diễn biến khó lường đang chờ đợi. Lượt đi mùa giải này, Barcelona dù được thi đấu tại Nou Camp nhưng đã gặp nhiều khó khăn trước Espanyol. Chiến thắng chỉ đến với đoàn quân của Martino khi Sánchez tỏa sáng bằng pha lập công duy nhất ở phút 68. Một trận derby khó khăn nữa đang chờ đợi Barcelona vào đêm nay.


Dá»± Ä‘oán: 1 – 3



Espanyol – Barcelona: Tiếp đà hưng phấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét